Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện hạng sang BMW i7 có màn hình 31 inch sắp ra mắt

Theo BMW, xe điện i7 sẽ là mẫu xe sedan hạng sang chạy điện đầu tiên trên thế giới.

Hãng xe Đức BMW vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện hạng sang i7. Mẫu xe nổi bật với thiết kế quả thận lớn. Theo kế hoạch, BMW sẽ công bố xe điện i7 cùng thế hệ Series 7 mới vào ngày 20/4 tới.

BMW,  i7,  sedan hang sang anh 1

Trái ngược với kích thước lưới tản nhiệt, BMW i7 có cụm đèn trước rất mảnh dẹt. BMW đã xác nhận i7 sẽ sở hữu hệ thống eDrive thế hệ thứ năm và nền tảng khung gầm CLAR đang được trang bị trên xe điện gầm cao iX.

BMW mô tả i7 là mẫu "sedan hạng sang chạy điện đầu tiên trên thế giới", điều này khác với đối thủ Mercedes-Benz EQS vốn có hình dáng ngoại thất giống với một mẫu hatchback cỡ lớn.

BMW,  i7,  sedan hang sang anh 2

Một số thông tin và hình ảnh bên trong i7 cũng được hãng xe Đức hé lộ. Theo đó, i7 có màn hình siêu rộng 31 inch (định dạng 32: 9) có tên BMW Theater Screen, tạo ra một phòng chiếu phim riêng cho hành khách ở hàng ghế sau.

Mui xe được làm hoàn toàn bằng kính (Sky Lounge) cùng với đèn LED và màn hình 31 inch mang đến trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho hành khách ở hàng ghế sau.

Đây là một cách tiếp cận khác với màn hình Hyperscreen 56 inch lắp trên bảng điều khiển của đối thủ EQS.

BMW,  i7,  sedan hang sang anh 3

Hãng xe cũng bật mí, màn hình BMW Theater Screen sẽ không chỉ có ở i7 mà sẽ hiện diện trên các mẫu xe hàng đầu. Do đó, không ngạc nhiên khi SUV 7 chỗ X7 thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu tiện nghi cao cấp này.

Với người ngồi hàng ghế trước, BMW mang đến trải nghiệm trên màn hình cong BMW Curve Display, hệ thống giải trí iDrive thế hệ mới và thanh tương tác BMW Interaction Bar.

Người lái có quyền truy cập vào tính năng “My Modes” mới cho phép truy cập vào các chế độ lái khác nhau trong khi thay đổi không gian bên trong cho phù hợp.

BMW,  i7,  sedan hang sang anh 4

Thông tin chi tiết về cấu hình truyền động vẫn được BMW giữ kín nhưng hãng cũng chia sẻ về tầm hoạt động và độ hao điện khi i7 lăn bánh. Theo đó, xe có phạm vi di chuyển dao động 580-610 km.

Mức tiêu thụ điện nằm trong khoảng 19,7-18,9 kWh/100 km, thấp hơn so với mức 22,5-19,5 kWh/100 km ước tính trước đây được công bố khi xe đang trong quá trình phát triển, chạy thử.

Theo Carscoops, BMW i7 sẽ có pin 120 kWh, trong khi biến thể hiệu suất cao được đồn đại sẽ có thiết lập ba động cơ sản sinh công suất tổng hợp 740 mã lực.

Ford trì hoãn việc giao xe đến đại lý tại Mỹ

Với việc đang phải vật lộn với các vấn đề về chuỗi cung ứng, sự trì hoãn này hoàn toàn có cơ sở.

VinFast Fadil ưu đãi mạnh tại TP.HCM

Mức giá này chỉ áp dụng ở một số cửa hàng nhất định, số lượng xe cũng bị giới hạn.

Apple giải thể nhóm phát triển xe điện

Bất chấp những thông tin gần đây về việc Apple ráo riết tìm đối tác sản xuất ôtô điện, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng công ty vừa giải tán nhóm phát triển sản phẩm này.

Đình Phong

BMW

Bạn có thể quan tâm