Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện iMove đổ bộ miền Nam

Ngày 26/12, hãng xe điện iMove khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM ở 349 đường Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình.

iMove đã thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dòng xe điện X-Men.

Showroom iMove tại 349 đường Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu, sở thích.
Showroom iMove thu hút đông đảo khách hàng trong ngày ra mắt.

Tâm điểm trong ngày khai trương showroom vừa qua tại TP.HCM là chiếc siêu xe điện X-Men, dòng sản phẩm được coi là “tuyệt tác” của iMove với khả năng thay thế cho những chiếc xe máy phổ biến hiện nay.

iMove X-Men có thiết kế đẹp mắt, cá tính cộng với những lợi thế về tính năng.
Những màu sắc nổi bật và thời thượng.

Bên cạnh thiết kế đẹp và kiểu dáng đột phá, xe điện X-Men còn được khách hàng miền Nam quan tâm bởi tính linh động, an toàn khi sử dụng. Với đặc trưng thời tiết nắng mưa bất thường cùng triều cường dâng cao gây ngập úng, người tiêu dùng tại đây luôn lo lắng mỗi khi sử dụng xe điện làm phương tiện di chuyển. Đây cũng chính là điểm mấu chốt giúp xe điện X-Men của hãng được khách hàng miền Nam ưu tiên lựa chọn.

Chiếc xe thế hệ mới này được nhà sản xuất rất quan tâm trong việc bảo vệ an toàn cho hệ thống năng lượng điện giúp tránh mưa gió. Với thiết kế khép kín động cơ, những cơn mưa không còn là điều nguy hiểm với iMove X-Men, thậm chí người dùng còn có thể đem xe tới các tiệm rửa xe như bình thường.

Hệ thống năng lượng điện thế hệ mới giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, X-Men giúp người dùng tiết kiệm gần 12 lần chi phí so với mẫu xe tay ga ít hao xăng trên thị trường hiện nay. 

Thông tin tham khảo tại

Website: imove.com.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/xedieniMove

Hotline: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm