Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Tesla Model S đọ sức Lamborghini Huracan

Ôtô điện Tesla Model S sở hữu công suất 762 mã lực, trong khi Huracan có sức mạnh 602 mã lực. Đây là cuộc đua hứa hẹn nhiều bất ngờ trên đường chạy thẳng.

Tesla Model S đua đường thẳng cùng Lamborghini Huracan Ôtô điện Tesla Model S sở hữu công suất 762 mã lực, trong khi Huracan có sức mạnh 602 mã lực. Đây là cuộc đua hứa hẹn nhiều bất ngờ trên đường chạy thẳng.

Cả Tesla Model S và Lamborghini Huracan đều là những chiếc xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tuy nhiên, siêu xe đến từ Italy và xe điện từ Mỹ lại có những điểm khác nhau về cân nặng, sức mạnh, mô-men xoắn và tốc độ tối đa.

Khi đưa lên cân đo khả năng tăng tốc, Huracan mất 3,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h, trong khi Tesla Model S nhanh hơn khoảng 0,2 giây. Xét về sức mạnh Tesla Model S cũng nhỉnh hơn, khi có công suất 762 mã lực, trong khi con số này trên Huracan là 602 mã lực, sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Một điểm khác biệt nữa của 2 mẫu xe này là giá bán. Tesla Model S có giá khoảng 132.000 USD, trong khi Huracan có giá 278.000 USD, gần gấp đôi. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm