Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe du lịch Suzuki được ưu đãi thay phụ tùng và miễn phí kiểm tra

Trong tháng 10, Việt Nam Suzuki (VISUCO) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi cho một số phụ tùng, miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm.

Cụ thể, hãng miễn phí kiểm tra xe du lịch Suzuki sử dụng từ trên 3 năm; giảm 10% lốp xe, bình ắc quy và lọc gió điều hòa. Đây đều là những phụ tùng cần thay thế định kỳ. Chương trình diễn ra từ 1/10 đến 31/10.

Giúp khách hàng an tâm sử dụng xe Suzuki dài lâu

Sau 3 năm sử dụng, thông thường xe cần được kiểm tra và chăm sóc chu đáo vì đã phải trải qua thời gian vận hành dài. Tuy nhiên, ở cột mốc này, xe du lịch đã kết thúc thời hạn bảo hành (trừ động cơ và hộp số được Suzuki bảo hành đến 5 năm). Điều này ít nhiều khiến chủ xe lơ là bảo dưỡng định kỳ.

Với chiến dịch này, Suzuki tạo điều kiện cho người dùng mang xe đến kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, không phải bận tâm chi phí. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp chiếc xe tiếp tục hoạt động bền bỉ, hiệu quả.

Trong những năm gần đây, khâu dịch vụ hậu mãi của Suzuki ngày càng được khách hàng tin tưởng. Những thay đổi về chính sách bảo dưỡng, giá phụ tùng đưa chi phí chăm sóc xe và thay thế, sửa chữa của Suzuki về mức dễ tiếp cận, phù hợp người dùng phổ thông.

Không chỉ vậy, kho phụ tùng của hãng luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng với giá phải chăng. Cùng với chương trình dịch vụ tháng 10, người dùng sẽ có cơ hội thay thế phụ tùng định kỳ cần thiết với chi phí tốt.

Chị T.N - chủ nhân chiếc XL7 tại TP.HCM hào hứng với chương trình: “So ra chi phí thay lốp của xe còn tốt hơn ra các đại lý lốp bên ngoài. Trong khi đó, tôi đi bảo dưỡng định kỳ, đến thời điểm cần thì thay luôn, vừa tiết kiệm vừa đỡ tốn thời gian lại tự tin vào chất lượng, sự đồng bộ cũng như chính sách bảo hành”.

cham soc khach hang,  bao duong anh 1

Khách hàng an tâm thực hiện bảo dưỡng nhờ chất lượng và giá cả phụ tùng chính hãng của Suzuki.

Ông Shimamoto Satoshi - Trưởng bộ phận Dịch vụ hậu mãi Suzuki chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để khách hàng yên tâm sử dụng chiếc xe Suzuki dài lâu. Ở Việt Nam, chiếc xe không chỉ là tài sản giá trị, là công cụ kinh doanh mà còn là bạn đồng hành trên mọi hành trình trải nghiệm. Chúng tôi mong muốn việc sở hữu một chiếc ôtô Suzuki lúc nào cũng đơn giản, dễ dàng và ít tốn kém”.

Trên thực tế, khách hàng của Suzuki luôn được tối ưu lợi ích hậu mãi. Chi phí bảo dưỡng các dòng xe du lịch năm đầu tiên dao động trên 1 triệu đồng. Như vậy, tiền bảo dưỡng mỗi tháng chỉ ở mức 100.000 đồng. Ngoài ra, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, xe du lịch Suzuki chỉ tiêu tốn khoảng 135.000 đồng/100 km (tính theo giá xăng RON-95 ngày 21/9, mức tiêu thụ khoảng gần 6 lít/100 km của Ertiga). Nhìn chung, chi phí sử dụng của xe du lịch Suzuki luôn ở mức nhẹ nhàng hơn nhiều loại xe khác.

Bên cạnh đó, Suzuki còn cung cấp gói bảo hành động cơ và hộp số đến 5 năm và 150.000 km cho những dòng xe du lịch sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam.

cham soc khach hang,  bao duong anh 2

Xe được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao.

Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, các dịch vụ và kỹ năng của đội ngũ kỹ thuật được chuẩn hóa theo chất lượng của Suzuki Nhật Bản. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên đều được đào tạo định kỳ và tham dự các cuộc thi chứng chỉ tay nghề do Suzuki tổ chức.

Hiện tại, phần lớn nhân viên dịch vụ đều đạt chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Suzuki Nhật Bản, gồm: 46 cố vấn dịch vụ có chứng chỉ do Suzuki Nhật Bản cấp, 43 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ bạc, 147 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ đồng.

cham soc khach hang,  bao duong anh 3

Suzuki liên tục tổ chức các khóa đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự.

Những nỗ lực cải thiện dịch vụ hậu mãi đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng. Từ tháng 1 đến hết tháng 7, Suzuki bán ra 10.206 xe, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2021,theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Năm nay, Suzuki cũng mở rộng hệ thống phân phối lên 41 đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, dự kiến mở thêm 5 đại lý từ nay đến cuối năm. Ngoài gia tăng số lượng, Suzuki tập trung phát triển đại lý chất lượng cao để những trải nghiệm hậu mãi của người dùng ngày càng tốt hơn.

cham soc khach hang,  bao duong anh 4

Để được tư vấn thêm về chương trình hoặc chính sách hậu mãi, độc giả liên hệ đại lý ôtô Suzuki ủy quyền gần nhất, gọi đến hotline chăm sóc khách hàng 18006950 hoặc truy cập tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm