Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đua lao vào đám đông, 9 CĐV thoát chết trong gang tấc

Do mất lái khi vào cua, chiếc xe đua của Pietro Scavone lao thẳng về phía đám đông người hâm mộ ven đường. Điều kỳ diệu xảy ra khi không ai bị thương sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tại cuộc đua Jolly Rally Valle D'Aosta diễn ra hôm chủ nhật vừa qua tại Tây Bắc Italy. Khi chỉ còn cách vạch đích chừng 800 m, chiếc Renault Clio Super 1600 bất ngờ mất lái ở góc cua tại thung lũng Aosta, húc vào gờ đất ven đường, lộn nhào và lao về phía đám đông người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu xảy ra khi không ai trong số 9 CĐV bị thương sau vụ tai nạn khiến người ta liên tưởng đến một cảnh quay tại phim trường Hollywood. Không chỉ người hâm mộ thoát chết trong gang tấc, cả hai tay đua ngồi trong chiếc xe là Pietro Scavone và bạn đồng hành Diego D’Herin cũng đều chỉ gặp một vài vết thương nhẹ.

Do không làm chủ tốc độ, chiếc xe của Pietro Scavone mất lái ở góc cua và lao thẳng về phía người hâm mộ ven đường. Ảnh: twitter

5/10 được xem là ngày chủ nhật đen tối với các giải đua xe trên toàn thế giới. Ngoài vụ lật xe kinh hoàng kể trên tại Italy, cuộc đua F1 nổi tiếng diễn ra ở Nhật Bản cũng chứng kiến một tai nạn thương tâm khác.

Do mặt đường trơn trượt tại trường đua Suzuka, chiếc MR03 của Jules Bianchi mất lái, đâm sầm vào chiếc máy kéo đang làm công tác cứu hộ ven đường với vận tốc 177 km/h. Hiện tại, tay đua của đội Marussia vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Công bố video vụ tai nạn kinh hoàng của tay đua F1

Ở vận tốc 177 km/h, chiếc MR03 đâm sầm vào máy kéo đang làm nhiệm vụ cứu hộ khiến tay đua Jules Bianchi (Marussia) rơi vào tình trạng nguy kịch tại chặng Japanese GP cuối tuần qua.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm