Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ga cao cấp Vespa và Piaggio ưu đãi đến 18 triệu đồng dịp cuối năm

Khách hàng Việt có cơ hội mua 6 mẫu xe sang thuộc thương hiệu Vespa và Piaggio với mức giá ưu đãi, từ 7/12 đến 31/12.

Với những ưu điểm vượt trội về sự tiện dụng cũng như thiết kế thời trang, xe tay ga đang dần được người Việt quan tâm nhiều hơn. Các dòng xe ga của Vespa và Piaggio luôn là những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về phân khúc xe tay ga sang trọng, cao cấp.

Vespa và Piaggio là thương hiệu sản xuất xe máy có lịch sử hơn 70 năm, nổi tiếng trên khắp châu Âu nhờ thiết kế cũng như sự bền bỉ của động cơ. Nếu Vespa mang đến những mẫu xe đậm phong cách Italy cổ điển với nhiều câu chuyện đầy cảm hứng, thì xe ga của Piaggio lại hướng đến tệp khách hàng cá tính và hiện đại hơn.

Piaggio anh 1

Vespa mang đến những mẫu xe đậm phong cách Italy cổ điển với nhiều câu chuyện đầy cảm hứng.

Tuy có sự khác biệt về kiểu dáng và phong cách, Vespa và Piaggio vẫn sở hữu những nét chung để trở thành 2 thương hiệu xe ga dẫn đầu xu hướng về cái đẹp, thời thượng và năng động. Hầu hết khách hàng lựa chọn xe tay ga Vespa và Piaggio không đơn thuần chỉ tìm kiếm phương tiện đi lại, đây còn là chiếc xe thể hiện phong cách, cá tính riêng của chính người lái.

Năm 2020 dần khép lại với nhiều biến động, thời điểm hiện tại được nhiều người lựa chọn để lên kế hoạch mua sắm cho một năm mới sắp diễn ra. Hiểu được nhu cầu và tâm lý của người dùng, Piaggio Việt Nam gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi như món quà Giáng sinh và năm mới.

Piaggio anh 2

Piaggio Medley và Piaggio Liberty hướng đến tệp khách hàng cá tính, hiện đại.

Các dòng xe Piaggio Medley, Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX và Vespa GTS thuộc phiên bản dùng đèn halogen nhận được ưu đãi đến 18 triệu đồng. Ưu đãi này bao gồm hỗ trợ 100% phí trước bạ, hỗ trợ 100% phí biển số, tặng voucher phụ kiện. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng hỗ trợ khách hàng trả góp với mức lãi suất 0%.

Khách hàng mua dòng xe Piaggio Liberty 125 cc nhận ưu đãi hỗ trợ 100% phí trước bạ, cùng với đó là chương trình trả góp 0% lãi suất.

Piaggio anh 3

Các dòng xe Piaggio Medley, Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX và Vespa GTS thuộc phiên bản dùng đèn halogen nhận ưu đãi đến 18 triệu đồng.

Bên cạnh những ưu đãi về chi phí, khách hàng mua xe của Piaggio Việt Nam còn nhận được những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như giao xe tại nhà trong 48 giờ và bảo hành 3 năm. Piaggio Việt Nam không ngừng nâng cấp hệ thống dịch vụ với mô hình Motoplex đạt chuẩn toàn cầu, nhằm đem đến cho khách hàng sử dụng xe Vespa và Piaggio cơ hội trải nghiệm đẳng cấp và sự hài lòng khi lựa chọn dòng xe của thương hiệu Italy.

Độc giả có cơ hội mua xe Vespa và Piaggio với mức ưu đãi tốt, áp dụng từ 7/12 đến 31/12. Để biết thêm chi tiết về mẫu xe yêu thích, độc giả gọi hotline 1800555585, nhận tư vấn online tại vespavietnam (đối với dòng xe Vespa) và piaggiovietnam (đối với dòng xe xe Piaggio Liberty và Medley).

Vĩnh Phúc - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm