Không ai là quá lớn cho ngày 1/6
Với người trưởng thành, 1/6 là dịp tìm lại ký ức tuổi thơ, cũng có thể là cơ hội để sẻ chia niềm hạnh phúc đến những trẻ em thiếu may mắn.
428 kết quả phù hợp
Với người trưởng thành, 1/6 là dịp tìm lại ký ức tuổi thơ, cũng có thể là cơ hội để sẻ chia niềm hạnh phúc đến những trẻ em thiếu may mắn.
Năm 2017, Grab ghi nhận lượng nữ tài xế gia nhập hãng tăng 230%. Trong đó các chuyến đi đường xa cũng được tài xế nữ thực hiện nhiều hơn.
Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.
Dù sai chính tả, tài xế trẻ vẫn chiếm được cảm tình của dân mạng nhờ lời nhắn trên mũ bảo hiểm. Khách hàng chắc không nỡ đánh giá sao thấp cho chàng trai dễ thương này.
Hai chàng trai cho hay họ rất cảm kích khi nam tài xế không quen biết chủ động chỉ đường, đẩy xe 2 km và còn định trả hộ tiền xăng.
Nhiều tài xế xe hơi và xe ôm công nghệ của Uber đã tranh thủ khoảng thời gian cuối ngày 3/4, khi ứng dụng Grab gặp vấn đề về kết nối, để đón khách chuyển sang sử dụng Uber.
Tài xế Grab cho biết họ không nhận được thông báo nào từ phía công ty về việc ứng dụng bị lỗi
Tài xế Grab cho biết họ không nhận được thông báo nào từ phía công ty về việc ứng dụng bị lỗi
Grab cho biết ứng dụng của họ gặp "vấn đề kỹ thuật nhỏ trong thời gian ngắn" nhưng sau gần 4 tiếng, người dùng vẫn chưa thể truy cập để đặt xe.
Nhiều tài xế quyết định nghỉ chạy Uber sớm vì lo khó khăn trong việc tất toán tiền công. Mức khuyến mãi dành cho tài xế của Uber từ vài trăm nghìn nay rớt xuống còn vài nghìn đồng.
Khi Grab và Uber "về một nhà", cả tài xế và khách hàng đều lo lắng sẽ bị thao túng thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cần chờ đợi, có thể Grab sẽ phục vụ tốt hơn.
"Tôi buồn lắm, Uber đang hoạt động tốt mà. Càng buồn, càng giận vì sao họ bỏ mình mà không báo sớm cho anh em tài xế biết, họ lại âm thầm làm vậy?!", ông Tài rầu rầu nói.
Các tài xế phàn nàn tuần trước Uber còn thông báo trấn an họ yên tâm lái xe, doanh thu còn tốt, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam, thế mà nay mọi sự đã lật ngược.
Nhiều tài xế Uber tìm đến trụ sở Uber tại Hà Nội để hỏi về cách thức chuyển đổi sang Grab, cũng như các điều kiện mới, cách tính chiết khấu. Tuy nhiên, trụ sở Uber đã đóng cửa.
Từng là hai ông lớn tạo nên thế chân vạc trong cuộc cạnh tranh Uber, Grab và taxi truyền thống, nhưng nay hai hãng xe công nghệ đã hợp nhất, dự báo gây nhiều xáo trộn thị trường.
Xe ôm công nghệ như Grab, Uber có nhiều ưu điểm tiện lợi. Tuy nhiên, gần đây đã có không ít những bất cập khó khăn trong quản lý tài xế Grab, Uber.
Hiệp hội taxi 3 miền mong muốn Thủ tướng chỉ đạo Bộ GTVT có những quy định tạm thời về thí điểm Uber, Grab, hạn chế những bất cập trong thời gian chờ đợi Nghị định mới.
Thông tin này được đưa ra sau khi CEO của Uber phủ nhận những đồn đoán rằng sẽ rút khỏi thị trường Đông Nam Á.
Điểm yếu lớn nhất của Uber và Grab là giá cước, đã thực sự bộc lộ vào những ngày nghỉ Tết này. Khách hàng ngao ngán nhưng bất chấp điều đó, giá cước vẫn liên tục tăng cao.
Nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán tăng vọt khiến giá taxi công nghệ như Uber, Grab tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường, nhưng không phải tài xế nào cũng sẵn sàng đón khách.