Đại lý nhận cọc Toyota Wigo, giao xe cuối tháng 5
Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota sẽ quay lại đường đua doanh số tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị.
549 kết quả phù hợp
Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota sẽ quay lại đường đua doanh số tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị.
Dù Hyundai Grand i10 không thể tiếp tục nằm trong nhóm 10 xe bán chạy nhất tháng vừa qua, mẫu xe này vẫn chưa có đối thủ xứng tầm trong phân khúc hatchback hạng A.
Phiên bản mới của Kia Sonet nhận được nhiều thay đổi về kiểu dáng so với đời hiện tại.
Toyota Yaris 2023 được bán với 4 phiên bản, giá bán khởi điểm 16.311 USD.
Hyundai Grand i10 liên tiếp góp mặt vào nhóm 10 xe bán chạy nhất của tháng. Trong khi đó, Kia Morning vẫn chật vật khi doanh số không vượt quá 200 xe/tháng.
Nhóm xe 500 triệu đồng sẽ sôi động hơn trong năm 2023 với dàn tân binh, trải từ hatchback đến sedan.
Thế hệ mới của Toyota Wigo được bán tại Indonesia với 3 phiên bản, giá bán khởi điểm 10.911 USD.
Nhiều ôtô thuộc phân khúc sedan hạng B được ưu đãi lớn, đưa giá xe về mức tương đương các mẫu ôtô hạng A tại thị trường Việt Nam.
Hyundai bỏ ngỏ khả năng về một bản nâng cấp thế hệ mới dành cho i10, i20 và i30 tại thị trường châu Âu.
Zing gợi ý các lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nữ.
Mẫu xe hạng A của thương hiệu Hàn Quốc nhận được nhiều nâng cấp ở các bộ phận bên ngoài.
Phiên bản mới của mẫu xe này sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ tháng 4 năm nay.
Ford Ranger, Toyota Innova hay Hyundai Grand i10 đều là những mẫu xe nhận mức tăng giá trên thị trường thứ cấp, dao động 10-22% tùy năm sản xuất.
Nhiều trang bị bên ngoài của Grand i10 phiên bản mới được nâng cấp. Động cơ trên xe khả năng cao không có thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Giá bán là yếu tố then chốt quyết định tương lai của phân khúc ôtô điện mini tại thị trường Việt Nam.
VinFast Fadil cũ được bán với giá 320-359 triệu đồng, thấp hơn giá xe mới chỉ khoảng 10-20 triệu đồng. Kia Morning và Hyundai Grand i10 cũng được bán với giá cao tại các chợ xe cũ.
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Dòng ôtô điện mini không có nhiều thế mạnh về công nghệ hay tính năng khi đặt ngang các mẫu xe điện cũng như xe xăng đang bán trong nước.
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Dải sản phẩm xe hybrid của Toyota là minh chứng cho nỗ lực đổi mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng chuyển dịch chung của thế giới.