Hyundai Grand i10 mới được nâng cấp thiết kế và trang bị an toàn
Những tinh chỉnh chủ yếu trên Grand i10 bản facelift đến từ phần đầu xe của 2 biến thể hatchback và sedan, đi cùng nhiều nâng cấp ở trang bị an toàn.
541 kết quả phù hợp
Những tinh chỉnh chủ yếu trên Grand i10 bản facelift đến từ phần đầu xe của 2 biến thể hatchback và sedan, đi cùng nhiều nâng cấp ở trang bị an toàn.
Dù được trang bị thêm nhiều tính năng mới, khó để Toyota Wigo có thể tạo nên sức ảnh hưởng trên thị trường ôtô Việt khi xu hướng người dùng đã dần thay đổi.
Mẫu xe hạng A của Toyota được cho là sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm nay.
So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Xe điện là thứ được nhắc đến nhiều nhất và sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý, trong khi SUV hứa hẹn sẽ là loại xe được chọn mua nhiều.
Doanh số tăng cao dù gặp phải nhiều khó khăn, thị trường ôtô Việt Nam còn có thêm nhiều điều đáng chú ý đã diễn ra trong một năm đầy biến động.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh, giá lăn bánh tốt, mẫu ôtô điện VinFast VF 5 Plus hứa hẹn sớm khẳng định chỗ đứng trong dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
Mức độ ưa chuộng của khách hàng với nhóm ôtô dưới 600 triệu đồng cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ của SUV hạng A là cơ sở để VF 5 Plus ra đời.
Ngoài việc phải cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng A, VF 5 Plus còn gặp sự so kè của các mẫu xe cùng tầm giá thuộc phân khúc A, B.
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Chi phí thay thế chìa khóa thông minh chính hãng trên các dòng ôtô phổ thông tại thị trường Việt Nam hiện dao động ở mức từ vài triệu đến cả chục triệu đồng.
Số lượng SUV tại thị trường Việt đang áp đảo các phân khúc ôtô phổ thông khác, nhưng MPV mới là dòng xe dẫn đầu nếu xét doanh số trung bình trên từng mẫu.
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Sau 9 tháng, doanh số của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ đã tiến sát nhóm ôtô bình dân, trong khi tình trạng khan hàng đang ảnh hưởng khá nhiều đến doanh số của Toyota Raize.
Cuộc đua tại phân khúc ôtô hạng A dần trở nên ảm đạm khi chỉ còn là sân chơi của Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Trong tháng 9, Hyundai Accent vươn lên dẫn dầu doanh số toàn thị trường. Trong khi Toyota Veloz vượt mặt Mitsubishi Xpander để trở thành chiếc MPV bình dân ăn khách nhất.
Mẫu xe có công suất thấp nhất không hẳn là mẫu xe tiết kiệm nhất. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Trong số những mẫu xe bán chạy nhất Indonesia trong tháng 8, có đến 7 mẫu MPV. Trong đó 3 vị trí dẫn đầu doanh số đều thuộc về các mẫu MPV giá rẻ.