Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe hiệu suất cao BMW X6M tại Việt Nam

Chiếc BMW X6M hàng hiếm từng có màu trắng, nay được khoác lên mình bộ cánh xám titan cùng gói độ Vorsteiner.

BMW X6 là dòng xe thể thao năng động (SAV) được giới thiệu dưới dạng concept vào 2007. Phiên bản sản xuất bắt đầu đến tay người dùng từ 2008. Khi ra đời, BMW X6 tạo nên cuộc cách mạng trong phân khúc xe đa dụng. Nhiều người tin rằng SAV sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, X6 vẫn không tạo được tiếng vang như "người anh em" X5 đã làm được. Hình ảnh hai model này trước và sau khi độ.
Đây là phiên bản X6M thế hệ đầu tiên (E71), được trang bị loại động cơ mạnh mẽ nhất. Cỗ máy V8, 4.4 lít được tinh chỉnh bởi bộ phận M, đạt công suất cực đại 547 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 680 Nm tại dải vòng tua từ 1.500 đến 5.650 vòng/phút. 
Xe nguyên bản mang màu sơn trắng, tuy nhiên chủ nhân đã khoác lên mình bộ cánh màu xám mờ titan mạnh mẽ hơn, đồng thời trang bị gói độ thân vỏ của hãng Vorsteiner.
X6M có giá xuất xưởng trên 100.000 USD tại Mỹ. Đây là đối thủ chính của Porsche Cayenne Turbo / Turbo S và Land Rover Range Rover Sport Supercharged. 
Đặc điểm phân biệt giữa X6M so với phiên bản thường là logo M nằm ở đuôi, bên cạnh tên xe. 

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm