Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Minsk của tín đồ cuồng BlackBerry tại Sài Gòn

Chiếc xe Minsk mang bóng dáng BlackBerry được anh Rock Sai, một fan của trái Dâu Đen hoàn thành việc "độ" trong một chiều mưa ở Sài Gòn.

Minsk là dòng xe không còn nhiều người dùng, nhưng với những người đam mê thì Minsk vẫn mang dáng dấp hoài cổ, kèm theo sự mạnh mẽ bụi bặm của dòng Café Racer.
Thân xe toát lên vẻ lạnh lẽo của chất liệu kim loại. Logo BlackBerry được gắn trên bình xăng, còn lại các chi tiết đều để tự nhiên.
Logo chùm dâu được cách điệu tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe.
Chiếc xe Minsk mang bóng dáng của BlackBerry được anh Rock Sai, một fan của trái Dâu Đen "độ" trong một chiều mưa ở Sài Gòn. 
Theo chủ xe, sản phẩm này ra đời nhằm chào đón chiếc BlackBerry Z3 mới ra mắt tại Việt Nam.
Anh Rock Sai thừa nhận mình là một tín đồ thứ thiệt của BlackBerry. Anh đã từng dùng qua rất nhiều dòng máy của "Dâu đen" và hiện đang sử dụng một chiếc Q10.
Thời gian qua, thương hiệu BlackBerry tỏ ra khá trầm lắng tại thị trường Việt Nam. Do đó, anh muốn làm một cái gì đó để thắp lửa niềm đam mê điện thoại BlackBerry.
Anh muốn cùng với chiếc Minsk phong cách BlackBerry này đi đến mọi nẻo đường để gặp gỡ những người có chung niềm yêu thích dòng điện thoại BlackBerry.

Thành Duy

Photo: Ánh Betong

Bạn có thể quan tâm