Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
216 kết quả phù hợp
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
MPV Wuling hongguang được thiết kế theo hướng nữ tính với các góc bo tròn đặc trưng, có phần nhàm chán nếu nhìn từ bên ngoài.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu năm nay đã cao hơn cùng kỳ của năm 2023, tuy nhiên tổng giá trị kim ngạch lại ghi nhận sự sụt giảm.
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Cùng chịu chung đà sụt giảm doanh số trong tháng đầu năm nhưng ôtô thương hiệu Hàn Quốc vẫn dẫn trước đối thủ Nhật Bản trong phân khúc xe giá rẻ.
Với cải tiến đột phá về thiết kế, hiệu năng và công nghệ, Innova Cross tái định nghĩa xe MPV đa dụng, trở thành lựa chọn được cả những gia đình lẫn chủ doanh nghiệp ưa chuộng.
Thay vì di chuyển bằng ôtô, nhiều gia đình chọn phương án đi xe khách hoặc về quê ăn Tết bằng xe máy.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại một năm 2023 đầy biến động. Ngôi vương đã đổi chủ, Mitsubishi Xpander chính thức trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm.
Sau các điều chỉnh ở bảng giá các hãng xe, cái tên rẻ nhất ở từng phân khúc ôtô tại thị trường Việt Nam đã có sự thay đổi.
Giá bán của Viloran tách biệt hoàn toàn so với những mẫu MPV phổ thông, tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn với một vài nhóm khách hàng nhất định.
Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
Volkswagen Viloran sẽ là đối thủ mới của Mercedes-Benz V-Class hay Kia Carnival khi được mở bán tại Việt Nam.
Toyota là hãng ôtô năng nổ nhất trong quý II khi giới thiệu tổng cộng 7 mẫu xe mới.
Dù vẫn giảm doanh số so với kỳ báo cáo trước, thị trường ôtô Việt Nam vẫn cho thấy không ít dấu hiệu khả quan trước thời điểm chính sách ưu đãi phí trước bạ được triển khai.
Nhóm xe đa dụng MPV tạo được sức hút nhờ đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Trong tương lai, phân khúc này hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có thêm nhiều đối thủ mới.