Cảnh hối hả sản xuất ôtô bên trong nhà máy VinFast
Bên trong nhà máy ôtô VinFast, các robot vận hành hoàn toàn tự động theo tiêu chuẩn công nghiệp 4.0, được kết nối với nhau và có khả năng tự hiểu, tự vận hành theo lập trình sẵn.
199 kết quả phù hợp
Bên trong nhà máy ôtô VinFast, các robot vận hành hoàn toàn tự động theo tiêu chuẩn công nghiệp 4.0, được kết nối với nhau và có khả năng tự hiểu, tự vận hành theo lập trình sẵn.
Dùng ắc quy chất lượng, tương ứng với thông số kỹ thuật của xe điện sẽ giúp kéo dài “tuổi thọ” sản phẩm.
Ngày 12/4, Công ty TNHH Sản xuất - Kinh doanh VinFast công bố chương trình ưu đãi nhân ngày Môi trường Thế giới 5/6 với thông điệp “15.000 người chung tay giảm ô nhiễm môi trường”.
Thăm nhà máy VinFast ngày 28/3, đoàn đại biểu UB Ngân sách Quốc hội Đức và Hiệp hội các phòng Công nghiệp và Thương mại Đức đánh giá cao những thành quả của VinFast qua 18 tháng.
Trong 2 ngày 2 và 3/3, Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật (DKBike) cùng đối tác là Tập đoàn MBI Hàn Quốc tổ chức hội nghị khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm xe máy điện MBI.
VinFast với mẫu xe Klara đang khiến thị trường xe điện sôi động trở lại, tuy nhiên các vấn đề mà loại xe này thường gặp vẫn tồn tại và người dùng nên biết.
Từ 9/10 đến 20/10, VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ôtô trên toàn quốc với mô hình linh hoạt, đáp ứng từ bán hàng đến dịch vụ và phụ tùng.
Theo Nikkei, các thương hiệu Việt đang tăng tốc để gia nhập cuộc chiến mới trong sân chơi di động. Việc này nhằm giành lại phần nào gần 50% thị phần từ tay Samsung.
Biên bản ghi nhớ giữa Hyundai Motor, Tập đoàn Thành Công và tỉnh Ninh Bình đã được ký kết về việc xây dựng nhà máy ôtô thứ 2 trong thời gian tới.
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.
Lãnh đạo Vingroup cho biết muốn tự sản xuất ôtô thông qua việc hợp tác với nhiều đại gia ôtô trên thế giới cũng như tuyển loạt chuyên gia đầu ngành từ các hãng lớn.
Nhiều thương hiệu xe hơi quốc tế đang muốn biến Việt Nam thành “cái rốn” xuất khẩu ôtô tại Đông Nam Á.
Pega xây dựng nhà máy tại Bắc Giang, hợp tác với nhiều công ty trong nước để sản xuất, lắp ráp các mẫu xe đạp, xe máy điện, tỷ lệ nội địa hóa khoảng 35% theo số lượng linh kiện.
Giữa thời điểm câu chuyện về hãng xe điện “Made in Vietnam” còn nhiều tranh cãi, ông Lê Hoàng Long, CEO PEGA (HKbike) quả quyết sẽ tạo ra cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.
Sau thành công với những chiếc xe đạp điện, hãng xe Pega đang lên kế hoạch ra mắt thị trường xe máy điện vào năm 2017.
Số lượng xe đạp điện nhập khẩu chính ngạch trên cả nước là 5.300 chiếc. Tuy nhiên, lượng xe thực tế lưu hành gấp khoảng 10 lần, tức là hơn 53.000 chiếc.
Được lựa chọn bởi nhà sản xuất xe máy nổi tiếng như Honda, lốp IRC đã đồng hành cùng 20 triệu xe Honda, chứng minh tính bền bỉ, chất lượng của mình.
Do thói quen sử dụng xe máy không dễ từ bỏ, trong khi các phương tiện giao thông công cộng chưa đủ hấp dẫn nên xe máy vẫn sẽ là phương tiện di chuyển chính trong 10 năm tới.
Thời điểm hiện tại, Piaggio chưa đặt nặng vấn đề doanh số bán của Aprilia và Moto Guzzi. Thay vào đó hãng xe Italy tập trung tăng mức nhận diện 2 thương hiệu này.
Đáng chú ý nhất tại gian hàng của Suzuki tại Vietnam Motorcycle Show là mẫu xe đua MotoGP GSX-RR, mang nhiều công nghệ độc quyền của hãng xe Nhật Bản.