Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
220 kết quả phù hợp
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
Giáo viên dạy online ở các học viện tư thục lớn tại Hàn Quốc có thể kiểm hàng triệu USD mỗi năm, lương thậm chí còn cao hơn "quốc bảo" bóng đá của nước này.
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
Cát-xê diễn viên truyền hình Hàn Quốc tăng vọt hai thập kỷ qua. Trong khi đó, mức thù lao của sao Việt chỉ dao động từ 200-500 triệu đồng.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Doanh số của Tesla tại Hàn Quốc giảm mạnh ngay khi vừa bước sang năm mới.
Là ngành công nghiệp đóng vai trò “xương sống” trong công cuộc phát triển đất nước, cơ khí vẫn cần những lực đẩy mạnh mẽ hơn nữa để phát huy tối đa tiềm năng.
Nguyên mẫu của bán tải thương hiệu Kia được bắt gặp đang nằm bên trong một bãi đỗ xe tại Hàn Quốc.
Khách hàng Australia từng không thể mua Carnival phiên bản hybrid do hãng xe Hàn Quốc ưu tiên sản xuất thành phẩm với tay lái bên trái.
Khi ngày càng nhiều công ty nhảy vào cuộc chơi xe điện và sạc điện, những chiến lược như hạ giá bán, tung ra các mẫu xe giá phải chăng... đang giúp người tiêu dùng hưởng lợi.
Những cái tên dưới đây tạm thời đang là mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất của từng hãng ôtô phổ thông tại thị trường Việt Nam.
Mức tăng cao nhất 90 triệu đồng được áp dụng cho phiên bản Diesel Đặc biệt của Hyundai Tucson.
Cuộc đua doanh số ôtô Nhật Bản - Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam đang có những diễn biến trái ngược ở nhóm xe gầm cao đô thị và phân khúc SUV hạng A.
Lãnh đạo Kia tại Australia cho rằng khó bán xe hybrid cắm sạc vì phần lớn khách hàng không hiểu rõ về công nghệ này.
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Hụt hơi trong tháng cuối cùng của quý I, Toyota Raize chấp nhận nhường vị trí dẫn đầu phân khúc SUV hạng A cho đối thủ Kia Sonet.
Trong tháng đầu năm, giá trị kim ngạch xuất khẩu của ôtô Hàn Quốc đạt gần 5 tỷ USD, cao nhất từ năm 2013.