Wuling Bingo 2 phiên bản đã bán trông như thế nào?
Wuling Bingo phiên bản 333 và 410 sẽ được TMT Motors bắt đầu giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 12.
256 kết quả phù hợp
Wuling Bingo phiên bản 333 và 410 sẽ được TMT Motors bắt đầu giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 12.
Đa phần đại diện xe cỡ A đã bán tốt hơn trong tháng 9, nhưng thị phần của nhóm xe này ngày càng thu hẹp trước sự trỗi dậy của các phân khúc lân cận, đặc biệt là ôtô điện mini.
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Nhiều phân khúc ôtô tại Việt Nam có phần lớn sản phẩm lắp ráp, qua đó sắp được hưởng lợi từ đợt giảm phí trước bạ lần thứ tư.
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
Sau Ford Ecosport, Mitsubishi Mirage, Toyota Yaris có thể là chiếc hatchback tiếp theo bị khai tử tại Việt Nam.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
VinFast VF 3 có lợi thế về quãng đường hoạt động cũng như hệ thống trạm sạc trong khi Wuling MiniEV đang giảm giá để cạnh tranh.
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Chủ tịch Vingroup cho biết trong thời gian tới sẽ thu xếp tài sản cá nhân để tài trợ cho VinFast thêm tối thiểu 1 tỷ USD.
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
Trải nghiệm với Kia Carnival gói gọn trong từ “đủ”: Đủ rộng rãi, cảm giác lái đủ tốt, mức giá đủ hấp dẫn. Điều đó biến Kia Carnival trở thành “xế hộp” cỡ lớn được săn đón hàng đầu.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
Không có mẫu xe nào của Toyota góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất, nhưng sự góp mặt của Kia Carnival và Hyundai Grand i10 mới tạo nên sự bất ngờ.
Những "tân binh" sắp gia nhập thị trường đến từ nhiều phân khúc khác nhau, trải dài từ sedan đến SUV.
Cùng chịu chung đà sụt giảm doanh số trong tháng đầu năm nhưng ôtô thương hiệu Hàn Quốc vẫn dẫn trước đối thủ Nhật Bản trong phân khúc xe giá rẻ.