Người Hà Nội kết bạn với độ xe Minibike
Những chiếc minibike nhỏ nhắn như Honda Chaly, Honda Dax… đến Việt Nam đầu những năm 80, hiện vẫn được một số tay chơi mê mẩn và độ lại.
607 kết quả phù hợp
Những chiếc minibike nhỏ nhắn như Honda Chaly, Honda Dax… đến Việt Nam đầu những năm 80, hiện vẫn được một số tay chơi mê mẩn và độ lại.
4 siêu xe triệu đô Bugatti Veyron đã cùng đậu bên ngoài một casino tại thành phố Monaco, Pháp.
Exciter 150 và phiên bản độ M1 đều sử dụng chung kết cấu khung sườn, nhưng ngoại hình và thông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau.
Thị trường ô tô cuối năm tăng nhiệt trở lại sau khi Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) bác tin đồn về khả năng giảm giá xe cả trăm triệu trong năm 2015.
Honda Super Dream 100 thời gian gần đây bán rất chạy và liên tiếp bị đẩy giá lên cao.
Không hào nhoáng, bóng bẩy như Peugeot hay Super Cub 50 nhưng “xe chở lợn” Minsk nửa thế kỷ vẫn chạy tốt.
Đợt phát hành IPO đã mang về cho Facebook khoảng 1.000 triệu phú đô la. Do đó, không ngạc nhiên khi bãi đỗ xe của công ty này hiện tràn ngập những mẫu xe sang hoặc xế cổ hầm hố.
Những “ông lớn” trong ngành xe máy tại Việt Nam đang nỗ lực đưa ra những sản phẩm xe máy có giá rẻ hơn mà chất lượng không bị giảm đi.
Dù thị trường liên tục sụt giảm nhưng các doanh nghiệp sản xuất xe máy vẫn không ngừng tung ra những mẫu xe mới với tỷ lệ nội địa hóa cao, nhằm giữ thị phần trong lúc khó khăn.
Suzuki Axelo 125, Honda MSX 125, MINI CDR125, Visitor Helios 125 là những mẫu xe côn tay phân khối nhỏ đang được bán tại Việt Nam.
Không thời trang như xe tay ga nhưng xe số vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng Việt nhờ tính tiện dụng và tiết kiệm, đặc biệt là các model được tích hợp phun xăng điện tử.
Giá xe ô tô ở Việt Nam thuộc vào loại cao trên thế giới, nhưng nếu so với Singapore và Malaysia (các nước trong ASEAN) thì xem ra vẫn “dễ thở” hơn.
Khi thị trường xe hơi hạng sang ngày càng trở nên chật chội, thương hiệu mang logo sao ba cánh lại đang bộc lộ những “vấn đề”.
Xe càng sang thì càng rớt giá mạnh. Đó là lí do vì sao những chiếc xế sang trên thị trường xe cũ có giá bèo hơn cả những chiếc xe bình dân.
Những chiếc xe này được sử dụng trong các giải đua chuyên nghiệp và không được vận hành trên đường phố công cộng.
Sau thời gian dài chờ đợi, các tín đồ mê xe đạp thể thao, xe địa hình… đã có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc xe đạp chính hãng từ tập đoàn Đài Loan.
Viva, FX, RGV, Epicuro, hay Raider là những dòng xe đưa tên tuổi Suzuki khắc sâu trong tâm trí người Việt.
"Tháng cô hồn nhưng doanh số bán xe của đại lý có thể sẽ cao gấp đôi tháng trước...".
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Cuối những năm 90 thế kỷ trước, sở hữu một chiếc Suzuki FX là mơ ước cháy bỏng với nhiều thanh niên cuối 7x, đầu 8x đam mê tốc độ.