Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe thể thao hàng độc Nissan 370Z Nismo ở Sài Gòn

Nissan 370Z Nismo sử dụng động cơ 3.7 lít, có sức mạnh 350 mã lực, nhiều chi tiết được cải tiến so với nguyên bản nhằm tăng tính thể thao.

Nissan 370Z (còn được gọi là Fairlady Z Z34 tại Nhật Bản) là dòng xe thể thao, lần đầu xuất hiện tại Los Angeles tháng 10/2008. Đây là thế hệ thứ 6 của dòng Nissan Z, tiếp nối thành công của 350Z. 

Chiếc xe có mặt tại TP HCM là Nissan 370Z Nismo. So với xe nguyên bản, phiên bản Nismo được cải tiến nhiều tính năng, bao gồm bộ giảm chấn và khung cốt thép. 

Nhờ những bộ giảm chấn đặc biệt gắn trên xe, Nismo có khả năng kiểm soát và đem lại cảm giác lái chính xác hơn. Thanh chống phía trước giúp cải thiện độ cứng toàn thân.

 Nissan Z là dòng xe có lịch sử phát triển hơn 43 năm, trải qua 6 thế hệ. Các dòng ra sau liên tục được sửa đổi, cải thiện để hoàn chỉnh hơn so với thế hệ trước. 

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 3.7 lít, công suất 350 mã lực và 352 Nm mô-men xoắn. 

Phần đuôi được tinh chỉnh bao gồm các khe khuếch tán nằm dưới cản sau, hai ống pô cỡ lớn. 
Đèn hậu hình mũi tên truyền thống trên xe Nissan, chiếu sáng bằng các bóng LED và đèn xi-nhan halogen. 

Bộ khuếch tán và cánh gió sau được thiết kế lại nhằm tăng thêm lực ép xuống mặt đường. 

370 Z Nismo thấp hơn so với phiên bản thường. Cản trước hầm hố hơn, hướng luồng khí chạy dưới gầm và hai bên hông xe. 

Hệ thống giảm chấn trên 370Z Nismo cứng hơn nhằm tăng sự cân bằng khi chạy nhanh. Vành 5 chấu kép bằng hợp kim mạ xám mờ, đường kính 19 inch. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao. Tại Mỹ, Nissan 370Z Nismo có giá 42.000 USD

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm