Vụ sát hại tài xế GrabBike: 'Con nít đọc lời khai cũng thấy mâu thuẫn'
"Giết chết người ta rồi giờ thì nói gì mà chẳng được, làm gì có chuyện hết tiền xin thiếu vài hôm ở đây", độc giả Bui Trung Thinh viết.
1.023 kết quả phù hợp
"Giết chết người ta rồi giờ thì nói gì mà chẳng được, làm gì có chuyện hết tiền xin thiếu vài hôm ở đây", độc giả Bui Trung Thinh viết.
Bằng nội dung nhẹ nhàng và phần âm nhạc indie, “Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi” muốn truyền tải câu chuyện về những người trẻ lạc lối ở Sài Gòn cùng ý nghĩa của sự trưởng thành.
Ôtô trôi bồng bềnh vì bị chết máy, đoạn đường Nguyễn Văn Hưởng, quận 2 trở nên vắng so với ngày thường do bị ngập sâu. Nhiều tài xế phải tìm đường khác để di chuyển.
Sau nhiều ngày truy tìm, cơ quan điều tra đã bắt được 2 nghi can sát hại, cướp tài sản tài xế GrabBike.
Tối 29/9, các nghệ sĩ ở sân khấu kịch của Hồng Vân diễn vở "Tầng 13". Đây cũng là vở diễn khép lại hành trình 14 năm của sân khấu này.
Từ hình ảnh nạn nhân gửi cho bạn học trước khi nhận cuốc xe ôm cuối cùng, cảnh sát phát thông báo truy tìm 2 nghi can liên quan vụ giết người, cướp tài sản tài xế Grab.
Grab xác nhận nam thanh niên mặc đồng phục Grab nghi bị sát hại tại Cổ Nhuế 2 là tài xế GrabBike. Đơn vị này cho biết sẽ phối hợp với công an làm rõ vụ việc.
Buổi tối trước khi mất liên lạc, Sang đứng chờ khách ở Bến xe Mỹ Đình và nhắn tin cho bạn học: “Có gì báo công an nhé”.
Sau 2 ngày mất liên lạc, thi thể tài xế Grab 18 tuổi được tìm thấy trong bãi đất hoang. Cảnh sát nhận định nạn nhân bị sát hại nhiều giờ trước.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Sau va chạm giao thông, 2 người đàn ông dừng xe giữa đường tranh cãi bất chấp các phương tiện qua lại đông đúc. Tài xế ôtô đã rút gậy 3 khúc đánh xe ôm công nghệ.
Kỳ vọng đạt doanh thu 2 tỷ USD trong năm 2019 nhưng hiện Grab vẫn lỗ. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore đặt cược tương lai vào dịch vụ giao đồ ăn.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.
Các hãng xe ôm công nghệ gặp nhiều rắc rối vì những trường hợp tài xế hành hung, lăng mạ và xâm hại hành khách.
Bên cạnh những lời động viên và hỏi thăm sức khỏe, nhiều bình luận xúc phạm, chửi bới Kim Nhã xuất hiện tại trang cá nhân của cô sau bài viết tố tài xế Go-Viet hành hung hôm 8/9.
Dưới một bài viết đề cập tới Kim Nhã được đăng trên diễn đàn CLB Go-Viet Sài Gòn, nhiều tài khoản để lại bình luận chửi bới, lăng mạ nữ diễn viên sinh năm 1987.
Tối 8/9, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kim Nhã kể lại câu chuyện cô bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung đến ngất xỉu chỉ vì lỗi ứng dụng.
Ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng ngày càng bát nháo khi xe ra vào bến Mỹ Đình gây ùn tắc. Bên ngoài bến, đội quân xe ôm công nghệ bủa vây, thường xuyên vi phạm luật giao thông.
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.