Các cô gái trẻ bị 'bỏ đói' từ Instagram cho đến TikTok
Thoát khỏi Instagram và trở lại cuộc sống bình thường, Nielsen mắc sai lầm khi tải xuống TikTok, nơi cô tiếp tục đắm chìm trong những clip nhịn ăn, giảm cân cực đoan.
1.971 kết quả phù hợp
Các cô gái trẻ bị 'bỏ đói' từ Instagram cho đến TikTok
Thoát khỏi Instagram và trở lại cuộc sống bình thường, Nielsen mắc sai lầm khi tải xuống TikTok, nơi cô tiếp tục đắm chìm trong những clip nhịn ăn, giảm cân cực đoan.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Áo khoác tôn vinh 25 nữ cầu thủ bóng rổ hàng đầu nước Mỹ
Nhà thiết kế Emma McKee đính những miếng vải trang trí trên áo khoác thể thao nhằm tôn vinh câu chuyện của 25 nữ cầu thủ bóng rổ.
Trường học ở Anh, Bỉ khuyên phụ huynh không cho con xem 'Squid Game'
Lo ngại học sinh sẽ bắt chước những hành động bạo lực trong phim "Squid Game", một số trường học ở Anh, Bỉ đã lên tiếng cảnh báo phụ huynh.
'Squid Game' phơi bày cuộc khủng hoảng nợ cá nhân ở Hàn Quốc
Tại đất nước cho vay tiền dễ dàng như mua tách cà phê, những người gặp khó khăn tài chính như anh Choi có thể dễ dàng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Những người Hàn không cần xem 'Squid Game' vì chỉ soi gương là đủ
Giống như 456 thí sinh của "Squid Game", nhiều người Hàn Quốc ngoài đời thực cũng chìm trong nợ nần chồng chất. Họ không cần xem phim vì chỉ cần nhìn vào gương là đủ rồi.
'Squid Game' đủ điều kiện tranh giải Emmy tại Mỹ
Theo Variety, nếu được gửi đến tranh giải và giành chiến thắng ở Primetime Emmy, "Squid Game" sẽ tạo ra nhiều thành tích mới cho series không nói tiếng Anh do Netflix sản xuất.
Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
'Bao nhiêu người sẽ chơi Squid Game nếu nó diễn ra ngoài đời thực?'
"Squid Game" được xem là tác phẩm xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, thu hút khán giả toàn cầu bằng cách khai thác cảm xúc sâu sắc về sự bất bình đẳng và cơ hội ở nước này.
Phim về hoàng gia Anh không ngừng hấp dẫn
Những bộ phim về hoàng gia Anh thường gặt hái được nhiều thành công ở phương diện phê bình lẫn thương mại.
Han So Hee tăng 10 kg cho vai diễn
Han So Hee được kỳ vọng thay đổi hình tượng, tiến bộ về diễn xuất trong phim mới "My Name". Đây là dự án hành động đầu tiên của nữ diễn viên.
Ẩn ý không phải ai cũng hiểu ở hiện tượng toàn cầu 'Squid Game'
Với "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã gửi gắm những thông điệp về chênh lệch giàu - nghèo cũng như vấn nạn bất bình đẳng giới ở Hàn Quốc.
Bộ phim phá vỡ hình mẫu rập khuôn của phụ nữ
Hình ảnh nữ chính chủ động theo đuổi tình yêu trong "Hometown Cha-Cha-Cha" góp phần xóa bỏ định kiến xoay quanh nữ giới.
'Squid Game' trở thành hiện tượng toàn cầu
Theo truyền thông phương Tây, hình ảnh bắt mắt, nội dung dễ hiểu và cách khai thác câu chuyện là những yếu tố giúp "Squid Game" thành công toàn cầu.
Daniel Craig và nhiều sao nam chuộng mặc suit hồng
Diện thiết kế tông hồng, nhiều sao nam vẫn thể hiện phong cách và cá tính riêng.
Mạng xã hội khiến phụ nữ không hài lòng về bản thân
Xem nhiều hình ảnh eo thon, vóc dáng chuẩn cũng khiến suy nghĩ của phái nữ về cơ thể mình thay đổi.
‘Nightbooks’ - phim kinh dị dành cho khán giả nhí
Gắn mác phim kinh dị, tuy nhiên "Nightbooks" có nội dung tương đối trong sáng, đánh đúng đối tượng khán giả là các em thiếu nhi.
Đằng sau thành công của loạt phim trộm cướp
Do sự phát triển của dịch vụ phát trực tuyến, ''Money Heist'' và những bộ phim không nói tiếng Anh như ''Lupin'', ''Unorthodox'' dần trở thành hiện tượng toàn cầu.
MV "LALISA" chính thức trở thành MV của ca sĩ solo Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất.