Phạt tiền, đánh roi, bêu riếu lên MXH khách du lịch vô ý thức
Cái giá cho hành vi thiếu ý thức như xả rác, bôi bẩn tại các điểm du lịch thường là phạt tiền, lao động công ích, đánh roi ở một số quốc gia trên thế giới.
234 kết quả phù hợp
Phạt tiền, đánh roi, bêu riếu lên MXH khách du lịch vô ý thức
Cái giá cho hành vi thiếu ý thức như xả rác, bôi bẩn tại các điểm du lịch thường là phạt tiền, lao động công ích, đánh roi ở một số quốc gia trên thế giới.
Lãnh đạo công ty điện bị đình chỉ sau vụ ghi nhầm 58 triệu tiền điện
Hai lãnh đạo công ty điện tại Quảng Bình đã bị đình chỉ công tác sau khi để xảy ra vụ việc ghi nhầm chỉ số tiêu thụ của một khách hàng, dẫn đến số tiền phải trả là 58 triệu đồng.
Một trưởng phòng bị tạm đình chỉ vì hoá đơn tiền điện cao bất thường
Điện lực Quảng Ninh đã tạm đình chỉ công tác trưởng phòng kinh doanh sau vụ người dân nhận được hóa đơn gần 90 triệu tiền điện.
Người dân bất ngờ với hóa đơn tiền điện gần 90 triệu đồng
Một gia đình ở Quảng Ninh chỉ có 3 người, không có thiết bị điều hòa hay nóng lạnh nhưng họ nhận thông báo hóa đơn sử dụng tiền điện tháng 5 là gần 90 triệu đồng.
Một khách hàng bị tính nhầm tiền điện 58 triệu đồng
Một khách hàng tại tỉnh Quảng Bình bị ghi nhầm chỉ số điện gấp 33 lần, dẫn tới số tiền phải trả vọt lên 58 triệu đồng. Điện lực Quảng Bình cho biết sẽ gặp và xin lỗi khách hàng.
Bảo hành laptop MSI ở FPT Services 3 lần vẫn hư, máy bị câu dây đồng
Sau nhiều lần bảo hành, người dùng phát hiện bảng mạch bên trong laptop có dấu hiệu đấu nối sơ sài dù hãng cho biết đã đổi mainboard mới.
Mang ôtô đến đại lý bảo dưỡng, chủ xe phải trả 6.000 USD tiền bãi đỗ
Tranh cãi nổ ra giữa đại lý Hyundai tại California (Mỹ) với một số chủ xe mang ôtô đến bảo dưỡng đợt dịch Covid-19.
WeFit tìm được đối tác hỗ trợ sau khi tuyên bố phá sản
Một nền tảng thể dục kỹ thuật số sẽ hỗ trợ WeFit giúp khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi ngưng hoạt động. WeFit cũng cho biết đang thương thảo với một số đối tác.
WeFit tuyên bố phá sản, khách tập có đòi lại được tiền?
WeFit tuyên bố phá sản khiến khách dùng ứng dụng lo lắng về quyền lợi của mình. Dù WeFit nói sẽ tìm nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, luật sư cho rằng đó chỉ là cam kết trên giấy.
Nhà sáng lập WeFit từng lọt top ‘30 under 30’ của Forbes Việt Nam
Công ty CP Công nghệ Onaclover được thành lập vào tháng 10/2016, bởi Nguyễn Khôi, một cựu du học sinh tại Mỹ. Anh này từng vào danh sách "30 under 30 Việt Nam" do Forbes bình chọn.
Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow mới đây đã gửi thư xin lỗi khách hàng, thông báo dừng hoạt động từ ngày 11/5 do cạn kiệt vốn.
Khẩu trang đang trở thành tâm điểm ‘cuộc chiến toàn cầu’
Cuộc chiến hỗn loạn trên thế giới tranh giành khẩu trang phơi bày thực tế khắc nghiệt trong quan hệ quốc tế và giới hạn của thị trường tự do, theo bình luận của Guardian.
Shop thời trang chửi khách khi live-stream
Mâu thuẫn với khách khi live-stream, người của shop thời trang đã có lời lẽ thiếu văn hóa. Lực lượng chức năng đã mời người liên quan đến làm việc.
Hai lần hoãn đám cưới để phòng dịch Covid-19
Gia đình ông Thư (ngụ huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) tiếp tục xin lỗi khách mời, tạm hoãn tổ chức đám cưới lần 2 cho con gái để phòng Covid-19 lây lan.
Chủ tịch TP Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nhóm du khách Hàn Quốc
Chiều 25/2, ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng viết thư gửi nhóm khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do lo ngại lây lan dịch Covid-19.
MobiFone tập trung nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Dấu ấn từ 'Hành trình 5 châu cùng Toyota'
Từ 25/11 đến 29/11, các thành viên của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” đã di chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội, trải nghiệm nhiều điều thú vị trên các cung đường khác nhau.
Nữ nhân viên 'dội bom' dọa khách hàng mua điện thoại
Đối tác của FPT Shop xin lỗi đến người thân của khách hàng vì đã gọi điện thoại làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống, mất uy tính của khách hàng.
Ngoài món ăn, dịch vụ và thanh toán cũng quyết định mức độ hài lòng
Sau nhiều sự cố dịch vụ, có thể thấy trải nghiệm khách hàng là một trong những điều tối quan trọng mà chủ cửa hàng cần đặt lên hàng đầu.
Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP.HCM
Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.