Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xin làm dọn phòng, kiếm tiền mua quà cho người yêu

Câu chuyện tình yêu của anh chàng si tình Khứu đang là đề tài khiến chuyến xe hồng “sốt” hơn bao giờ hết. Tình yêu chân thành của Khứu có làm lay chuyển được trái tim Bồ Công Anh hay không?

Ngay từ những ngày đầu Bồ Công Anh bước lên chuyến xe hồng, bằng cảm nhận tinh tế của một chàng trai đi tìm vợ thì Khứu đã biết được rằng Bồ Công Anh chính là cô gái mà anh đang tìm kiếm bấy lâu nay. Rút kinh nghiệm từ lần thất bại với Nắng, anh chàng Khứu giờ đây trở nên điềm đạm và chính chắn hơn khi đứng trước Bồ Công Anh.

Bất cứ cô gái nào cũng cần một điểm tựa cho riêng mình, và Khứu rất có thể sẽ là một điểm tựa vững chắc mà các cô gái hằng mong muốn. Vì sao? Vì với Khứu thì không gì là không thể, nhất là với một chàng trai có ý chí quyết tâm mạnh mẽ như anh. Khứu ước muốn mua một món quà nhỏ dành tặng cho Bồ Công Anh trong ngày tỏ tình. Với túi tiền hạn chế phải chi tiêu hết vào việc ăn, ở và sinh hoạt, vậy Khứu bằng cách nào có thể kiếm được tiền để thực hiện ước muốn mình? Thế là không quãng ngại khó khăn, Khứu đã xin được một công việc dọn phòng khách sạn nơi cả đoàn đang dừng chân, tiền thù lao nhận được anh dùng để mua quà tặng cho cô gái mà anh yêu, Khứu đã khiến mọi điều khó khăn trên hành trình trở nên dễ dàng hơn.

Tình yêu chân thành luôn là yếu tố cần và đủ để một chàng trai cùng một cô gái rời hành trình cùng nhau, thế nhưng thời gian cũng là yếu tố quan trọng không kém. Để hiểu hết mọi khía cạnh của một con người, bất cứ ai cũng cần thời gian để tìm hiểu, và nhất là đối với các cô gái thì khoảng thời gian tìm hiểu nhau có lẽ là giai đoạn quan trọng nhất trong cả quá trình yêu và tiến đến hôn nhân. Thế nên lời tỏ tình của Khứu diễn ra vào lúc này phải chăng là quá vội, khi Bồ Công Anh chỉ vừa bước chân lên hành trình cách đây không lâu và cô gái này vẫn chưa kịp hiểu gì về Khứu? Quyết định chấp nhận hay từ chối lời tỏ tình chỉ còn phụ thuộc vào Bồ Công Anh. Khán giả yêu thích chương trình hãy cùng chờ đợi câu trả lời của cô nàng là gì.

Tập 246 của Hành trình kết nối những trái timđược phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm