iPhone 2021 sẽ bỏ cổng Lightning, sạc không dây hoàn toàn
Một số thông tin rò rỉ cho rằng thế hệ iPhone 2021 sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý là việc bỏ tất cả cổng kết nối.
253 kết quả phù hợp
Một số thông tin rò rỉ cho rằng thế hệ iPhone 2021 sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý là việc bỏ tất cả cổng kết nối.
Bữa tiệc mừng sinh nhật của một cô gái tại khách sạn 5 sao ở Singapore bỗng chốc biến thành buổi thẩm vấn kéo dài 14 tiếng tại sở cảnh sát.
Khi ăn ở nhà hàng Nhật Bản, du khách cần quan tâm đến cách cư xử đúng mực, lịch sự. Đặc biệt, bạn không nên quay phim, chụp ảnh người khác khi chưa xin phép.
Nữ du khách quay video phản cảm ở Hội An (Quảng Nam) đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi vấp phải những chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.
Quán cà phê Faifo ở Hội An (Quảng Nam) thừa nhận sơ suất dẫn đến việc nữ du khách chụp ảnh khỏa thân. Đại diện quán cũng gửi lời xin lỗi chính thức sau sự việc này.
Một người từ Thượng Hải đã phải xin lỗi công khai sau khi 2 lần đóng van oxy của khách du lịch đang lặn ở Puerto Galera, Mindoro, dù tuyên bố rằng đây "chỉ là một trò chơi khăm".
Ngày 8/9, tại trung tâm Star Galaxy 87 Láng Hạ, Công ty CP Lộc Thủy Diệu đã chính thức ký kết hợp tác phân phối và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc Thái Lan Cruset.
Những hành khách gây rối, hành hung nhân viên sân bay ở Thái Lan, Trung Quốc, Anh... đều bị phạt nặng, bị tạm giam và nộp phạt khoản tiền lớn.
Tất cả những vấn nạn du khách gặp phải đều xảy ra với người Việt. Du khách đến rồi sẽ đi, nhưng chính người Việt mới sẽ phải đối diện với những vấn nạn đó thường xuyên hơn.
Dù bị lấy 2,9 triệu đồng cho cuốc xích lô 5 phút, du khách Nhật Bản vẫn không yêu cầu đòi lại tiền hay xử lý hình sự tài xế. Cụ ông mong muốn người này có cơ hội làm lại cuộc đời.
Sáng 7/8, lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM gặp gia đình ông Oki Toshiyuki để trao thư xin lỗi từ tài xế Phạm Văn Dũng - người đã lấy 2,9 triệu cho cuốc xích lô 5 phút.
Dù viết chữ không rành, tài xế Phạm Văn Dũng (49 tuổi) vẫn cố gắng gửi thư xin lỗi đến cụ Oki Toshiyuki (83 tuổi) vì đã lấy 2,9 triệu đồng của cụ.
Án phạt 5 tỷ USD, nặng nhất từng áp dụng đối với một công ty công nghệ, vẫn bị đánh giá không đủ tính răn đe và không ngăn được Facebook tiếp tục các sai phạm trong tương lai.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Hàng trăm thành viên trong một hội nhóm ẩm thực bày tỏ sự phẫn nộ với trải nghiệm ăn uống kèm chất lượng dịch vụ tệ, không tôn trọng khách của một nhà hàng thịt nướng ở Hà Nội.
Nhóm khách du lịch đến Quế Lâm (Trung Quốc) đã bị hướng dẫn viên ép vào các cửa hàng tại địa phương mua đồ và phải chi tiêu khoản tiền lớn.
Phấn khích và hào hứng là cảm xúc chung của hàng nghìn khách hàng tham gia buổi lái thử xe VinFast Fadil đầu tiên trong ngày 1/6.
Nếu người Hàn coi việc đến muộn là thiếu tôn trọng, người Nhật đúng giờ từng giây thì ở Malaysia, bạn có thể tới trễ khoảng một tiếng trong cuộc hẹn.
Đại diện của quán cà phê bị khách "cầm nhầm" chó con tại Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết hai bạn trẻ đã quay trở lại trả đồ và nói lời xin lỗi.
Sau một năm chờ đợi, người dùng Apple đã phải thở dài tiếc nuối khi AirPower sẽ không bao giờ được bán ra.