Nhà hàng, doanh nghiệp châu Á tẩy chay khách Trung Quốc
Tại Hàn Quốc và Nhật Bản, nhiều nhà hàng treo biển "Không tiếp khách Trung Quốc" vì lo ngại nguy cơ nhiễm virus corona.
257 kết quả phù hợp
Tại Hàn Quốc và Nhật Bản, nhiều nhà hàng treo biển "Không tiếp khách Trung Quốc" vì lo ngại nguy cơ nhiễm virus corona.
Một chủ tiệm bánh ở Hakone, Nhật Bản đã treo biển cấm khách Trung Quốc vào cửa hàng, lý giải là do sợ virus gây bệnh viêm phổi lạ từ Vũ Hán lây lan.
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt, MobiFone thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp.
Một số thông tin rò rỉ cho rằng thế hệ iPhone 2021 sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý là việc bỏ tất cả cổng kết nối.
Bữa tiệc mừng sinh nhật của một cô gái tại khách sạn 5 sao ở Singapore bỗng chốc biến thành buổi thẩm vấn kéo dài 14 tiếng tại sở cảnh sát.
Khi ăn ở nhà hàng Nhật Bản, du khách cần quan tâm đến cách cư xử đúng mực, lịch sự. Đặc biệt, bạn không nên quay phim, chụp ảnh người khác khi chưa xin phép.
Nữ du khách quay video phản cảm ở Hội An (Quảng Nam) đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi vấp phải những chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.
Quán cà phê Faifo ở Hội An (Quảng Nam) thừa nhận sơ suất dẫn đến việc nữ du khách chụp ảnh khỏa thân. Đại diện quán cũng gửi lời xin lỗi chính thức sau sự việc này.
Một người từ Thượng Hải đã phải xin lỗi công khai sau khi 2 lần đóng van oxy của khách du lịch đang lặn ở Puerto Galera, Mindoro, dù tuyên bố rằng đây "chỉ là một trò chơi khăm".
Ngày 8/9, tại trung tâm Star Galaxy 87 Láng Hạ, Công ty CP Lộc Thủy Diệu đã chính thức ký kết hợp tác phân phối và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm tóc Thái Lan Cruset.
Những hành khách gây rối, hành hung nhân viên sân bay ở Thái Lan, Trung Quốc, Anh... đều bị phạt nặng, bị tạm giam và nộp phạt khoản tiền lớn.
Tất cả những vấn nạn du khách gặp phải đều xảy ra với người Việt. Du khách đến rồi sẽ đi, nhưng chính người Việt mới sẽ phải đối diện với những vấn nạn đó thường xuyên hơn.
Dù bị lấy 2,9 triệu đồng cho cuốc xích lô 5 phút, du khách Nhật Bản vẫn không yêu cầu đòi lại tiền hay xử lý hình sự tài xế. Cụ ông mong muốn người này có cơ hội làm lại cuộc đời.
Sáng 7/8, lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM gặp gia đình ông Oki Toshiyuki để trao thư xin lỗi từ tài xế Phạm Văn Dũng - người đã lấy 2,9 triệu cho cuốc xích lô 5 phút.
Dù viết chữ không rành, tài xế Phạm Văn Dũng (49 tuổi) vẫn cố gắng gửi thư xin lỗi đến cụ Oki Toshiyuki (83 tuổi) vì đã lấy 2,9 triệu đồng của cụ.
Án phạt 5 tỷ USD, nặng nhất từng áp dụng đối với một công ty công nghệ, vẫn bị đánh giá không đủ tính răn đe và không ngăn được Facebook tiếp tục các sai phạm trong tương lai.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Hàng trăm thành viên trong một hội nhóm ẩm thực bày tỏ sự phẫn nộ với trải nghiệm ăn uống kèm chất lượng dịch vụ tệ, không tôn trọng khách của một nhà hàng thịt nướng ở Hà Nội.
Nhóm khách du lịch đến Quế Lâm (Trung Quốc) đã bị hướng dẫn viên ép vào các cửa hàng tại địa phương mua đồ và phải chi tiêu khoản tiền lớn.