Shop thời trang chửi khách khi live-stream
Mâu thuẫn với khách khi live-stream, người của shop thời trang đã có lời lẽ thiếu văn hóa. Lực lượng chức năng đã mời người liên quan đến làm việc.
222 kết quả phù hợp
Shop thời trang chửi khách khi live-stream
Mâu thuẫn với khách khi live-stream, người của shop thời trang đã có lời lẽ thiếu văn hóa. Lực lượng chức năng đã mời người liên quan đến làm việc.
Hai lần hoãn đám cưới để phòng dịch Covid-19
Gia đình ông Thư (ngụ huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) tiếp tục xin lỗi khách mời, tạm hoãn tổ chức đám cưới lần 2 cho con gái để phòng Covid-19 lây lan.
Chủ tịch TP Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nhóm du khách Hàn Quốc
Chiều 25/2, ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng viết thư gửi nhóm khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do lo ngại lây lan dịch Covid-19.
MobiFone tập trung nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Dấu ấn từ 'Hành trình 5 châu cùng Toyota'
Từ 25/11 đến 29/11, các thành viên của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” đã di chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội, trải nghiệm nhiều điều thú vị trên các cung đường khác nhau.
Nữ nhân viên 'dội bom' dọa khách hàng mua điện thoại
Đối tác của FPT Shop xin lỗi đến người thân của khách hàng vì đã gọi điện thoại làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống, mất uy tính của khách hàng.
Ngoài món ăn, dịch vụ và thanh toán cũng quyết định mức độ hài lòng
Sau nhiều sự cố dịch vụ, có thể thấy trải nghiệm khách hàng là một trong những điều tối quan trọng mà chủ cửa hàng cần đặt lên hàng đầu.
Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP.HCM
Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.
Xử lý thế nào với xe Volkswagen có 'đường lưỡi bò'?
Theo luật sư, một là xử lý vi phạm hành chính, áp dụng biện pháp tịch thu; hai là áp dụng biện pháp tiêu hủy theo Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
'Đường lưỡi bò' trên xe Volkswagen trưng bày tại VMS 2019
Hình ảnh "đường lưỡi bò" xuất hiện trên bản đồ của Volkswagen Touareg trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019. Đại diện nhà sản xuất xác nhận có sự việc trên.
Yêu cầu gỡ phần mềm có 'đường lưỡi bò' trên ôtô Trung Quốc
Sau vụ ôtô Trung Quốc có "đường lưỡi bò" được nhập vào Việt Nam, Cục Đăng kiểm cho biết đơn vị sẽ yêu cầu đơn vị nhập khẩu gỡ bỏ phần mềm liên quan.
Gỡ bản đồ có 'đường lưỡi bò' trên xe Trung Quốc bán tại Việt Nam
Nửa ngày sau bài viết của Zing.vn, một đơn vị phân phối ôtô Trung Quốc tại Việt Nam đã có văn bản xin lỗi khách hàng và thông báo gỡ bỏ ứng dụng bản đồ có "đường lưỡi bò".
Phát ngôn phản cảm, nước sạch sông Đà muốn phủi trách nhiệm
Chuyên gia cho rằng phát ngôn của các lãnh đạo công ty nước sạch sông Đà thể hiện đạo đức thị trường vô cùng kém. Công ty bắt buộc phải xin lỗi và bồi thường cho người dân.
600.000 du khách mắc kẹt do công ty du lịch 178 năm tuổi phá sản
Nhà điều hành tour du lịch Thomas Cook danh tiếng của Anh tuyên bố phá sản vào tối 22/9 khiến hàng trăm nghìn du khách mắc kẹt.
H&M và những scandal tai tiếng nhất trong lịch sử của hãng
H&M là một trong những thương hiệu thời trang lớn với quy mô trên toàn thế giới. Tuy nhiên bên cạnh sức ảnh hưởng rộng rãi, hãng cũng gặp không ít tai tiếng.
Nhiều thương hiệu thời trang lớn đồng loạt xin lỗi người Trung Quốc
Các hãng thời trang hàng đầu thế giới đã phải đồng loạt lên tiếng xin lỗi do bán ra sản phẩm mang thiết kế có nội dung không phù hợp với chính sách "Một Trung Quốc".
Chủ tịch công ty mỹ phẩm Hàn từ chức vì clip khen Nhật Bản
Lãnh đạo công ty mỹ phẩm Kolmar Korea buộc phải từ chức sau khi công ty cho chiếu đoạn clip ca ngợi cách Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe xử lý căng thẳng với Hàn Quốc.
Vân Trang nhạt nhòa, Minh Triệu hời hợt trong ‘Tìm chồng cho mẹ’
Dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” không thể cứu vãn phần kịch bản lê thê và có phần vô lý của “Tìm chồng cho mẹ”.
Adora lên tiếng sau 1 tuần xảy ra vụ ngộ độc ở tiệc cưới
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Nhân viên cửa hàng di động đánh nhau với khách hàng gây xôn xao
Chiều ngày 21/6, 2 nhân viên của cửa hàng điện thoại tại Mộc Châu đã xảy ra xô xát với khách hàng. Đoạn video lan truyền và gây chú ý trên mạng xã hội.