Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xoài Non, Linh Trương lăng xê yếm đào, áo bà ba đón Tết

Bên cạnh tà áo dài, các trang phục truyền thống khác như yếm đào hay áo bà ba cũng được tín đồ thời trang Việt yêu thích, lăng xê dịp Tết Nguyên đán.

ao dai,  ao yem,  ao ba ba,  Tet Nguyen dan anh 1

Bên cạnh tà áo dài, áo bà ba cũng là trang phục truyền thống gợi tả không khí Tết đến xuân về. Linh Trương diện chiếc áo bà ba màu xanh lá in hoa văn chìm. Hàng khuy ngọc trai giúp mẫu áo truyền thống này thêm phần nổi bật, sang trọng, phù hợp với phong cách của Linh Trương. Cô cũng chọn một chiếc quần đồng tone với áo, xách chiếc giỏ mây tre đan phủ vải nhung đỏ đi chợ. Linh Trương xây dựng concept phụ nữ Nam Bộ, búi gọn tóc, hướng sự chú ý vào bộ áo bà ba sặc sỡ. Cô đeo thêm bộ trang sức của thương hiệu Bulgari, bao gồm dây chuyền, bông tai, nhẫn và đồng hồ để gia tăng điểm nhấn cho outfit truyền thống. Ảnh: @linhtruong.ld

Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi

Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm