Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôn xao tin Trần Hào muốn rời TVB vì lương thấp

Theo tin từ Sina, vợ chồng tài tử "Thâm cung nội chiến" không muốn gắn bó lâu dài với nhà đài sau khi hợp đồng kết thúc.

Sina cho hay, hợp đồng của Trần Hào với TVB chỉ có thời hạn đến đầu năm 2016. Anh đang xem xét việc có nên gia hạn tiếp hay không dựa theo yếu tố thu nhập.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ chi tiêu không dưới 400.000 HKD (tương đương 1,1 tỷ đồng) tiền sinh hoạt phí. Tuy nhiên, mức thù lao do TVB chi trả với sao hạng A như anh không đạt con số này. Nguồn tin cho biết, khi kết thúc hợp đồng, tài tử tuổi tứ tuần sẽ hoạt động tự do và chờ đợi công ty trả giá cao để hợp tác. “Anh ấy không còn muốn gắn bó với TVB sau nhiều năm nếu tiền lương không được cải thiện” - nguồn tin trên Sina cho hay.

Vợ chồng Trần Nhân Mỹ và Trần Hào.
Vợ chồng Trần Nhân Mỹ và Trần Hào không còn muốn gắn bó với TVB.

Thông tin trên càng có phần xác đáng khi gần đây, vợ anh - nữ diễn viên Trần Nhân Mỹ - không còn mặn mà với các hoạt động của TVB. Sau khi sinh con vào năm 2006, cô xin nghỉ phép 2 năm không đóng phim truyền hình. Hồi tháng 7, hợp đồng với TVB hết hạn, Trần Nhân Mỹ không ký tiếp, lẳng lặng chia tay đài.

“Vợ chồng anh ấy đều muốn tìm hướng đi mới” - trang Sina khẳng định.

Trước thông tin này, phía đại diện nam diễn viên nổi tiếng lấp lửng: “Tạm thời chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về dự định tương lai”.

Trần Hào sinh năm 1971 là nam tài tử trụ cột của đài TVB nhiều năm nay. Năm 2007, anh lên ngôi Ảnh đế truyền hình nhờ dự án Sóng gió gia tộc. Những bộ phim đáng chú ý của anh có Thâm cung nội chiến, Trường học mật cảnh, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế…

Thông tin Trần Hào có thể rời TVB khiến người hâm mộ hoang mang. Bởi chỉ trong vài tháng gần đây, nhiều diễn viên trụ cột không còn tâm huyết gắn bó. Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San đã chính thức ra đi. Theo nguồn tin, năm 2016, Xa Thi Mạn cũng rời "tổ ấm" khi hợp đồng kết thúc.

“Việc chỉ còn những gương mặt mới chưa tạo tiếng vang là vấn đề lớn của TVB trong quá trình cải tổ và phát triển đài”, Sina đánh giá.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm