2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
397 kết quả phù hợp
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Cổ phiếu VHM ảnh hưởng tiêu cực nhất đến VN-Index khi giảm hơn 2% trong ngày thực hiện thương vụ mua lại. Trong khi đó, cổ phiếu QCG giảm kịch sàn sau 10 phiên tăng liên tiếp.
Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Phiên giao dịch sáng 10/9, thị trường chứng kiến đà tăng giá của vàng nhẫn 9999 trong khi vàng miếng SJC đã “đứng yên” phiên thứ 5 liên tiếp.
Pique và Ramos kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh
Gerard Pique và Sergio Ramos nằm trong số những cầu thủ bóng đá thành công khi kinh doanh ngay từ lúc chưa treo giày.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Thận trọng với giá vàng tuần tới
Các chuyên gia tài chính tại Phố Wall bày tỏ tâm lý không chắc chắn đối với giá vàng vào tuần tới, trong khi giới đầu tư nhỏ lẻ vẫn tỏ ra lạc quan.
Nhà đầu tư liên tục chốt lời khi giá vàng thế giới đạt đỉnh lịch sử, khiến mặt hàng này quay đầu lao dốc không phanh. Giá vàng trong nước theo đó cũng có phiên thứ 2 liên tiếp giảm giá mạnh.
Huế dự báo sốt xuất huyết phức tạp, số mắc đã tăng gần 5 lần
Theo ngành y tế Thừa Thiên Huế, dịch sốt xuất huyết trên địa bàn đang có xu hướng diễn biến phức tạp và dự báo sẽ tiếp tục gia tăng. Tính đến đầu tháng 7, số ca mắc tăng 4,9 lần so với cùng kỳ năm...
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Các địa phương cần tăng cường phòng chống dịch bệnh mùa hè
Hiện nay, một số dịch bệnh như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi đang có xu hướng gia tăng. Bộ Y tế đề nghị các địa phương tăng cường phòng chống dịch bệnh mùa hè.
Việt Nam đã chi hơn 1,5 tỷ USD nhập khẩu ôtô
Sản lượng ôtô nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc xe nhập khẩu đang có dấu hiệu áp đảo xe lắp ráp ở thị trường trong nước.
Giá vàng miếng chênh vàng nhẫn hơn 2 triệu đồng
Sáng 11/6, vàng miếng SJC vẫn ổn định giá bán ra ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, trong khi vàng nhẫn 9999 tiếp tục xu hướng tăng trở lại.
Giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 cùng giữ xu hướng đi ngang trong phiên sáng đầu tuần (10/6) trong khi đó giá vàng thế giới tăng nhẹ.
Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
Fahasa thế chân đối thủ ở các trung tâm thương mại Vincom
Tổng giám đốc Fahasa khẳng định tất cả nhà sách của chuỗi đều đang kinh doanh có lãi nên doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Vàng miếng SJC tiến sát 91 triệu đồng/lượng
Cùng đà tăng của giá vàng thế giới, trong phiên giao dịch sáng 29/5, các mặt hàng vàng miếng và vàng nhẫn 9999 trong nước đều tăng 50.000-500.000 đồng/lượng.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm nhiều ưu đãi mới
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
Vé máy bay đi Thái Lan, Malaysia rẻ hơn nội địa
Ở một số đường bay, du khách có thể mua được vé giá tốt bay đến Bangkok, Kuala Lumpur của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".