L.II.N Clothing - thời trang công sở dành cho phái nữ
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.
435 kết quả phù hợp
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.
Trào lưu phối trang phục với đồ lót đang trở nên táo bạo hơn. Nhiều nghệ sĩ diện mốt này ra phố, dự sự kiện.
Không biết tiếng Anh, nhưng nhiều người vẫn chọn cách đăng ký và cưới online tại một bang ở Mỹ, dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè qua màn hình trực tuyến.
Hiểu rằng áo dài là giá trị truyền thống lâu đời của Việt Nam, cơ sở Vân Oanh nỗ lực giữ gìn giá trị tà áo dài Việt nhưng vẫn lồng ghép hơi thở thời đại mới.
Việc phụ nữ để lộ vòng một nơi công cộng vẫn bị xem như "tội ác", nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Các thiết kế để lộ lưng trần từng được diện với mục đích khoe làn da rám nắng. Hiện tại, nó được giới trẻ đón nhận theo hướng cá tính hơn.
MV "Pink Venom" giống sân chơi thời trang của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. Thẩm mỹ Y2K, Avant Apocalypse và cả áo nịt ngực đã khiến các fan không thể rời mắt.
Minh Hà (26 tuổi, quận 7, TP.HCM) thường chi vài triệu đồng cho mỗi lần mua sắm nội y. Theo cô, đó là cách để chăm chút cho bản thân, giống như việc dưỡng da, làm tóc.
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Trang phục đan, móc len đang trở nên nổi tiếng. Nam giới ưa chuộng các mẫu áo dáng rộng, màu sắc nổi bật.
Xu hướng không mặc bra được ưa chuộng từ năm 2000 đến 2009. Trào lưu này đang trở lại.
Siêu mẫu Hà Anh diện đầm xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chủ nhân của trang phục là nhà thiết kế Lý Quí Khánh.
Jun Vũ thể hiện nét gợi cảm với thiết kế cắt xẻ táo bạo, trong khi Hà Anh để lộ miếng dán ngực trên thảm đỏ.
Mẫu váy bó sát, trễ vai được dự đoán sẽ trở thành mốt trong mùa hè. Thiết kế được công nương Kate Middleton, Kim Kardashian ưa chuộng.
Kiếm tiền từ metaverse là xu hướng đầu tư mới, mang lại tiềm năng lợi nhuận cao.
Bên cạnh sự ủng hộ phong trào #MeToo, các chuyên gia cho rằng khoe cơ thể là chiến lược của thương hiệu để gây chú ý.
Từ những chiếc vòng vàng và áo lót pha lê tại Met Gala đến váy cắt xẻ trên sàn diễn, thời trang đang hướng đến sự phóng khoáng, gợi cảm.
Áo lót, trang phục xuyên thấu đang trở thành một phần trong thời trang đời thường. Các thiết kế mang đến vẻ gợi cảm, cổ điển.
Trong khi Son Ye Jin nổi bật với phong cách sang trọng, Song Hye Kyo hay Shin Min Ah lại ghi điểm nhờ lối phối đồ đơn giản, thiết thực.
Tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu nhiều mẫu giày thể thao, sandals và phụ kiện thời trang cá tính từ thương hiệu Fila với giá hời.