Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
1.133 kết quả phù hợp
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Giới siêu giàu Singapore đầu tư vào nghệ thuật
Thị trường nghệ thuật Singapore sôi động với sự tham gia ngày càng đông từ giới siêu giàu. Các chuyên gia cho rằng đây là dấu hiệu của một xã hội đang trưởng thành.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Hơn 16.000 học sinh ở TP.HCM không thi vào lớp 10
Con số này chiếm 14,15% tổng học sinh lớp 9 năm học 2023-2024 tại các trường trên địa bàn.
Triển lãm được Tăng Thanh Hà, Trần Anh Hùng check-in
Trong khi Tăng Thanh Hà ngắm tranh tại Singapore, đạo diễn Trần Anh Hùng lại cùng diễn viên Lương Triều Vỹ thưởng lãm các tác phẩm để đời của danh họa Picasso ở Paris (Pháp).
Sự phát triển thần tốc của BookTok toàn cầu
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Hôn nhân không tình dục, không tình yêu ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều người trẻ ở Nhật Bản chấp nhận kiểu quan hệ hôn nhân không đòi hỏi tình yêu hay tình dục, với xu hướng mới được gọi là "hôn nhân tình bạn", theo SCMP.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Mainoo thành tâm điểm chỉ trích
Sau trận thua thảm bại trước Crystal Palace rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), Kobbie Mainoo đã nhận không ít chỉ trích từ các CĐV Man United.
"Tarot" cho thấy sự nghiên cứu về tâm linh hay mối liên kết giữa bói bài và chiêm tinh học. Ý tưởng độc đáo, song kịch bản phim còn vụng về, nhiều điểm hạn chế.
Quá yêu bản thân là đúng hay sai?
Yêu bản thân sẽ giúp con người ta thêm tự tin, trân trọng cuộc sống. Nhưng việc yêu bản thân quá mức lại là một dạng bệnh về tâm lý. Trong y học gọi là chứng vĩ cuồng.
Vì sao người Hàn bị ám ảnh với 'má tim', 'bắn tim'
Tại Hàn Quốc, những tạo dáng "thả tim" xuất hiện ở mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến mạng xã hội. Người nổi tiếng từ chối thực hiện hành động này có thể bị chỉ trích vì thiếu thân thiện.
Gen Z muốn du lịch 'chữa lành', tâm linh hơn bao giờ hết
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Thủ thuật thẩm mỹ được Gen Z sử dụng nhiều nhất mọi thời đại
Khi filter chụp ảnh trên mạng càng nhiều, tiêm filler cũng trở thành thủ thuật làm đẹp được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất, với mong muốn mình ngoài đời đẹp như ảnh mạng.
Những động cơ ích kỷ chi phối hành vi con người
Cuốn "Trong đầu có giấu con voi" của Kevin Simler và Robin Hanson phân tích những động cơ ích kỷ chi phối phần lớn hành vi của con người mà bản thân chúng ta còn chưa ý thức được.
Mark Zuckerberg: ‘Chúng tôi muốn tạo ra AI mạnh nhất thế giới’
ChatGPT đã khởi động cuộc đua chatbot AI, nhưng Meta quyết tâm trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng.
'Góc khuất ngành học' hay chỉ là trò câu like, câu view?
Nội dung review “góc khuất ngành học" thu hút lượng tương tác lớn trên MXH. Tuy nhiên, nhiều thông tin trong số đó lại mang tính chủ quan, thiếu chính xác, nhằm mục đích câu like.