Xu hướng du lịch gọn nhẹ được giới trẻ ưa chuộng dịp cuối năm
Cuối năm thường là thời điểm du lịch bùng nổ khi nhiều người mong muốn tìm kiếm phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài học tập, làm việc vất vả.
71 kết quả phù hợp
Cuối năm thường là thời điểm du lịch bùng nổ khi nhiều người mong muốn tìm kiếm phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài học tập, làm việc vất vả.
Sau đại dịch, khu phố Soho lại thu hút giới trẻ xứ sương mù và khách du lịch từ khắp nơi đổ đến để vui chơi, tận hưởng cuộc sống về đêm.
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Gần đến dịp 30/4, một số điểm cắm trại cao cấp (glamping) gần TP.HCM thông báo không còn lều trống đến hết kỳ nghỉ lễ.
Dù không phải nghiệm mới mẻ, đi du lịch bằng tàu hỏa vẫn được nhiều người trẻ yêu thích, đặc biệt khi di chuyển giữa các địa điểm có khoảng cách ngắn.
Với nhiều người trẻ, du lịch độc hành có ưu điểm lớn nhất là lịch trình linh hoạt. Trong khi đó, chi phí đi một mình có phần tốn kém hơn và mất nhiều thời gian để có ảnh đẹp.
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host/voice talent cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Hình ảnh những con voi bị quản tượng đánh chảy máu được chia sẻ trên mạng xã hội gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Thay vì “băng rừng vượt biển” để tìm kiếm những trải nghiệm mới, giới trẻ TP.HCM đang thiết kế những chuyến staycation (du lịch gần nhà) quen thuộc mà vẫn thú vị.
Tết năm 2022 hứa hẹn là một cái Tết đặc biệt khi có nhiều người đang sẵn sàng đi chơi xa sau thời gian dài “chôn chân” tại nhà vì dịch Covid-19.
Là hình thức du lịch tại chỗ đơn giản, staycation nhận được sự ủng hộ của giới trẻ và nhiều gia đình hiện đại, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Mặc đồ truyền thống khi đi du lịch hiện là xu hướng được nhiều bạn trẻ Nhật Bản ưa chuộng và giúp các công ty cho thuê kimono giữ thu nhập giữa thời dịch.
Sự đầu tư bài bản và các công trình điểm nhấn tại Grand World Phú Quốc hứa hẹn góp phần tăng nhiệt cho thị trường bất động sản kể từ ngày mở bán - 12/12.
Du khách sẽ có đến 6 lựa chọn để tận hưởng chuỗi trải nghiệm tại hệ thống của Vinpearl trên toàn quốc, với giá từ 850.000 đồng đến 1,25 triệu đồng cho một đêm nghỉ.
Nếu tìm kiếm điểm đến an toàn, gần TP.HCM, bạn có thể ghé Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa) với đa dạng khu vui chơi, check-in và quán ăn, nhà hàng.
Bên cạnh công việc, người trẻ ngày nay chọn du lịch như một hoạt động để tích luỹ thêm kiến thức, kinh nghiệm sống trên con đường trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Đã đến lúc giới trẻ thực sự “xắn tay áo và cầm xẻng lên” để trồng mảng xanh Việt Nam, thay vì “thả tim” và chia sẻ lời cầu nguyện ảo cho những cánh rừng đang dần biến mất.
Hậu cách ly xã hội, nhiều doanh nghiệp tổ chức tour đưa ra chương trình ưu đãi thu hút du khách. Các tour du lịch khám phá, thám hiểm là xu hướng được giới trẻ trong nước quan tâm.