8 điểm du lịch Việt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2024
Google vừa công bố danh sách Google Year In Search 2024 dựa trên những xu hướng tìm kiếm của người Việt. Trong đó, 8/10 điểm đến du lịch được quan tâm nhất 2024 là điểm đến nội địa.
1.928 kết quả phù hợp
Google vừa công bố danh sách Google Year In Search 2024 dựa trên những xu hướng tìm kiếm của người Việt. Trong đó, 8/10 điểm đến du lịch được quan tâm nhất 2024 là điểm đến nội địa.
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Để thời gian quá cảnh tại Hàn không nhàm chán, tour trải nghiệm miễn visa quá cảnh Free Transit Tour và K-Stopover tại sân bay Incheon giúp du khách khám phá xứ sở kim chi thú vị.
3 người bán hàng rong xảy ra xô xát với du khách nước ngoài liên quan tranh cãi về tiền bạc khi mua hàng ở chùa Long Sơn, TP Nha Trang (Khánh Hòa).
Nhằm mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, thân thiện môi trường cùng chi phí tiết kiệm hơn cho hành khách, Vietjet hợp tác Xanh SM ra mắt dịch vụ “Taxi đón sân bay”.
Những cung đường chạy ở Việt Nam không còn mới mẻ sau vài năm thịnh hành. Khách Việt tìm kiếm những giải chạy quốc tế, chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến race-cation ở nước ngoài.
Những môn thể thao như marathon, golf hay trekking không chỉ giúp du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, mà còn giúp gắn kết với văn hóa và con người địa phương.
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
Vinpearl Safari Phú Quốc được Blooloop - chuyên trang hàng đầu thế giới lĩnh vực điểm đến, tham quan du lịch - vinh danh trong top 15 vườn thú và thủy cung hàng đầu châu Á.
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
Xu hướng du lịch âm nhạc ngày càng thịnh hành ở Việt Nam với những hoạt động mang quy mô mang tầm cỡ quốc tế.
Tháng 12 là mùa cao điểm du lịch ở Chiang Mai. Đặc biệt, "hiện tượng mạng" mới nổi - hổ vàng Nong Ava với biểu cảm ngốc nghếch - là cơ hội giúp tỉnh hút khách du lịch.
Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ du lịch gắn với làn sóng K-pop và K-drama, thu hút hàng triệu du khách, từ công viên Sunshine Land đến các địa điểm quay MV của BTS.
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Tỉ lệ áp đảo của BTC cho thấy xu hướng dòng tiền đang chảy vào dự án lớn nhất. Nhóm Layer 1, Layer 2 được nhiều người Việt ưa chuộng vẫn chưa đến mùa tăng trưởng.
Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng "Impactful destination" - Điểm đến có...
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Nhờ sự lan truyền của mạng xã hội, nhiều khách du lịch trẻ kéo đến nhà thờ Chiesa di Sant'Ignazio di Loyola, trả tiền để được chụp ảnh selfie trước một cái gương ở đây.