Anh mất 17 tỷ USD ‘thuế tội lỗi’ vì Gen Z
Với xu hướng sống lành mạnh hơn so với những thế hệ trước, Gen Z đang tạo ra thách thức cho Bộ Tài chính Vương quốc Anh.
508 kết quả phù hợp
Với xu hướng sống lành mạnh hơn so với những thế hệ trước, Gen Z đang tạo ra thách thức cho Bộ Tài chính Vương quốc Anh.
Với tâm lý dành cho con những gì tốt nhất, không ít ông bố bà mẹ, đặc biệt khi có con đầu lòng, thừa nhận mua sắm đồ đạc quá tay, nhiều món không dùng đến gây lãng phí.
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng ở Mỹ sẵn sàng từ bỏ công việc tự do, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Nhưng hành trình thay đổi không hề dễ dàng.
Nhóm ngành Luật thường bị “gắn mác” khô khan vì liên quan quy định, điều khoản... Tuy nhiên, nếu chọn đúng môi trường học tập, kiến thức tưởng chừng cứng nhắc sẽ đầy “gia vị” thực
Khảo sát tại Mỹ cho thấy phần đông Thế hệ Z (Gen Z) khi được hỏi muốn làm việc trực tiếp, với hiệu quả và giao tiếp là những lý do chính.
Ngày càng nhiều lao động trẻ rơi vào trạng thái kiệt sức như thể đã đi làm nhiều năm khiến các công ty phải đau đầu tìm giải pháp.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Xu hướng “sống xanh” lên ngôi, phòng ngủ Gen Z cũng trở nên xanh hóa với loạt item mới mẻ, trendy mà vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Làn sóng sa thải đang lan rộng, nhưng người lao động có chuyên môn, đa kỹ năng và sẵn sàng học hỏi vẫn được săn đón.
Sự âm thầm nghỉ việc của nhân viên "đụng độ" với sự âm thầm tuyển dụng của công ty đã tạo ra một trận chiến ngầm ở nơi làm việc.
Phần lớn trong danh sách ôtô được yêu thích nhất theo từng nhóm tuổi tại Mỹ là các xe bán tải và ôtô gầm cao.
Gen Y và Gen Z có cách gặp gỡ nửa kia khác nhau, nhưng đều ưu tiên những vấn đề tương tự trước khi tiến tới hôn nhân.
Không được đào tạo bài bản, lớp nhân sự trẻ thừa nhận gặp khó khăn khi sử dụng thiết bị công nghệ tại nơi làm việc.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
Là bạn hay người yêu? Nhiều người trẻ cảm thấy bối rối khi phải “dán nhãn” cho một mối quan hệ và họ chọn phương án thứ 3: mập mờ.