Khi ba mẹ là ‘cao thủ’ chốt đơn online
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
888 kết quả phù hợp
Khi ba mẹ là ‘cao thủ’ chốt đơn online
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
Lên đồ ‘bung xõa’ cuối năm với loạt item ấn tượng sale mạnh dịp 12/12
Để bung xõa trong buổi tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo và “tậu” những set đồ ấn tượng với mức giá hời trong dịp 12/12.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Bịa đặt, review sai sự thật có thể bị phạt ở Mỹ
Những đánh giá thiếu thực tế gây tổn hại lớn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, luật pháp tại các tiểu bang của Mỹ chưa đủ răn đe để chấm dứt tình trạng này.
Mua sách qua mạng giá hời, độc giả ít đi hiệu sách truyền thống
Hiện nay, các trang thương mại điện tử thường có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Độc giả ưu tiên mua qua mạng và ít đến hiệu sách hơn.
Những người thích nước đến chân mới nhảy
Thường xuyên trì hoãn và làm việc vào phút chót không phải là hiện tượng quá hiếm gặp. Tuy nhiên, nhiều người lơ là căn nguyên và ảnh hưởng đáng ngờ từ hành động này.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Black Friday lu mờ vì những ngày sale TMĐT
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Người Mỹ hào hứng ‘săn sale’, châu Âu trầm lắng ngày Black Friday
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Shopee ưu đãi đặc biệt ngày sale giữa tháng
“11.11 Siêu sale” vừa qua, Shopee tiếp tục mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện “Ngày 15 sale giữa tháng”.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Hỗ trợ hộ kinh doanh thuận lợi vay vốn, đón sóng lợi nhuận cuối năm
Các hộ và cá nhân kinh doanh thường tận dụng dịp cuối năm để thực hiện các kế hoạch đa dạng hàng hóa, tối ưu doanh thu và lợi nhuận.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Sự lên ngôi của chân váy dài chạm gót
Váy dài đến mắt cá chân, thậm chí phủ chân đang ngày càng được quan tâm. Trong tương lai, đây có thể là xu hướng thời trang chiếm sóng mạnh mẽ làng thời trang.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.