Kendall Jenner gây tranh cãi khi trở thành giám đốc sáng tạo
Nữ người mẫu vừa được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo của công ty kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp.
1.016 kết quả phù hợp
Nữ người mẫu vừa được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo của công ty kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp.
Do xu hướng mua sắm online của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu về lực lượng giao hàng ở xứ kim chi cũng tăng lên nhanh chóng.
Russel Cummber từng là một chuyên viên giao dịch bình thường tại ngân hàng trước khi thành lập công ty khởi nghiệp fintech Paidy.
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Vợ chồng Beyoncé cùng Anya Taylor-Joy và vận động viên trượt tuyết Olympic Eileen Gu được công bố là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu thời trang.
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Khi biến thể Delta lây lan nhanh tại Indonesia, nhiều người tìm kiếm những loại “thần dược” đáng ngờ được quảng cáo là chữa Covid-19 hiệu quả.
Tiki và Moca chính thức công bố thỏa thuận quan hệ hợp tác, mở đầu bằng chương trình khuyến mại lớn giảm 50% cho mọi đơn hàng.
Những cô nữ sinh nhà giàu như Julien Calloway, Monet De Haan thúc đẩy việc mua sắm, cũng như tạo nên các xu hướng mặc hiện đại, phong cách cho giới trẻ.
Mua sắm trực tiếp qua livestream đang là xu hướng hot nhất tại Trung Quốc. Mỗi đêm có đến hàng chục triệu người xem trực tiếp các video livestream bán hàng.
Xu hướng mua sắm chuyển dịch nhanh sang kênh bán lẻ hiện đại đang giúp triển vọng có lãi của chuỗi VinCommerce và Bách Hóa Xanh trong năm nay được củng cố.
Lạm phát lối sống xảy ra khi thu nhập gia tăng và bạn muốn nâng cấp cuộc sống bằng những món xa xỉ. Hậu quả là dù kiếm được thêm tiền, bạn vẫn luôn "túng thiếu".
Các nhà bán lẻ ngày càng ưa chuộng lựa chọn mặt bằng tại các khu đô thị mới nhờ diện tích lớn, hỗ trợ tốt cho mục tiêu gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Các hệ thống siêu thị và sàn thương mại điện tử đều ghi nhận sức mua tăng cao trong giai đoạn dịch bệnh, đặc biệt sau khi TP.HCM cấm chợ tự phát.
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Khi người dân hạn chế ra ngoài, nhu cầu chăm sóc, trang trí nhà cửa tăng cao, kéo theo sự nở rộ của các sản phẩm cây cảnh.
Đại dịch Covid-19 khiến hàng triệu người chuyển sang mua sắm trực tuyến, tạo ra cơ hội làm ăn hấp dẫn cho những nhà sáng tạo nội dung livestream.
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Các nhà cung cấp dịch vụ ở xứ cờ hoa trở nên tất bật do xu hướng bùng nổ đám cưới hậu Covid-19.