Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
2.138 kết quả phù hợp
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cảnh shipper gào thét, hoảng loạn khi nhận đánh giá 1 sao ở Trung Quốc
Hàng triệu tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc đang đối diện áp lực chưa từng có khi phải làm việc nhiều hơn, bị phạt vô cớ và thu nhập giảm mạnh.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Lái thử VF 5 Plus, khách hàng hài lòng vì cảm giác lái êm mượt
Roadshow lái thử ôtô điện VinFast tại nhiều tỉnh thành (từ 12/10 đến 3/11) là cơ hội để những vị khách quan tâm tới VF 5 Plus tự kiểm chứng sự vượt trội của mẫu SUV điện VinFast.
Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
7-Eleven đóng gần 450 cửa hàng
Seven & i Holdings cho biết đã đóng 444 cửa hàng 7-Eleven vì doanh số chậm lại, lượng khách hàng giảm và áp lực lạm phát.
Trấn Thành gia nhập CLB livestream 'triệu đô' sau lần đầu lên sóng
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Thấy gì khi nhiều chuỗi phòng gym cao cấp đột ngột đóng cửa
Nhiều khách hàng giờ đây không còn mặn mà với những gói hội viên dài hạn. Xu thế tập luyện cũng ngày càng thay đổi với các bộ môn mới nổi.
Biểu hiện lạ khiến tuổi của ông Trump thành tâm điểm chú ý
Ở tuổi 78, những phát ngôn của ông Donald Trump dần trở nên dài dòng, thiếu trọng tâm, giận dữ và chứa nhiều từ ngữ khắc nghiệt hơn.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Apple chứng tỏ màn hình cảm ứng giờ là không đủ
Các công ty luôn tìm cách nhồi nhét chức năng lên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, nút bấm, núm xoay đang dần trở lại trên các thiết bị như ôtô, smartphone, bao gồm cả iPhone.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
HSBC giữ dự báo tăng trưởng Việt Nam ở mức 6,5%
Bất chấp thiệt hại từ bão Yagi, HSBC cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn sẽ tăng trưởng 6,5% năm nay và năm tới. Đây là mức dự báo lạc quan nhất trong các tổ chức tài chính quốc tế.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.