Nữ sinh Trung Quốc mang hơn 100 món đồ trang điểm đến trường
Nữ sinh mang đến trường hơn 60 cây son, 20 lọ kem nền, hơn 40 cây bút chì kẻ lông mày và nhiều món đồ trang điểm khác.
1.212 kết quả phù hợp
Nữ sinh mang đến trường hơn 60 cây son, 20 lọ kem nền, hơn 40 cây bút chì kẻ lông mày và nhiều món đồ trang điểm khác.
Một thế hệ hiểu biết hơn về xu hướng tính dục, bản dạng giới đang giúp phái nam tự tin trau chuốt vẻ ngoài, thoải mái sử dụng đồ trang điểm cũng như thể hiện bản thân.
Sau những ngày đi chơi Tết, bạn cần lấy lại đà chăm sóc da để tránh hình thành nếp nhăn, trông thiếu sức sống.
Nhờ thiết kế tinh xảo và hợp xu hướng, trang sức kim cương Cao Hùng Diamond được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.
Để tóc đen dài, trang điểm theo kiểu 50 năm trước là những mốt làm đẹp được giới trẻ đón nhận trong năm nay.
Nhiều người cho rằng vẻ ngoài hấp dẫn khiến họ bị ganh ghét, hãm hại và gặp nhiều rắc rối trong công việc, cuộc sống.
British Vogue tổng hợp những kiểu tóc, cách chăm sóc da đã đi vào lịch sử với tư cách xu hướng thịnh hành của năm, dựa trên lượt tìm kiếm.
Những biến đổi do đại dịch gây ra không chỉ khiến cả thế giới chao đảo mà còn thay đổi thị trường thời trang.
Đi ngược xu hướng chung của xã hội nhưng đây lại là cách giới trẻ thể hiện cá tính thời trang thông qua món phụ kiện nhỏ.
Ngày càng nhiều ngôi sao mạng đến bảo tàng, triển lãm không phải để thưởng thức nghệ thuật mà chỉ muốn check-in sống ảo, mượn bối cảnh chụp ảnh bán hàng.
Khán giả Hàn Quốc xin lỗi và động viên Kim Seon Ho trở lại với công việc diễn xuất. Nam diễn viên là trường hợp hiếm hoi lấy lại được danh tiếng sau scandal.
Chính sách “giảm kép” trong học tập cho trẻ em xứ tỷ dân đang khiến nhu cầu đăng ký vào các câu lạc bộ thể thao và nghệ thuật bùng nổ, theo Bloomberg.
Nữ diễn viên nỗ lực làm mới hình tượng khi thử sức với đa dạng phong cách. Cô không ngại khoác lên mình những thiết kế có phom dáng, chất liệu lạ mắt.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Theo nghệ sĩ trang điểm Heidi Yeung, những hướng dẫn makeup trên mạng đầy rẫy sai lầm, quá phức tạp và độc hại nhằm mục đích thu hút người xem để bán hàng.
Đóng vai nhà nghèo, thợ sửa nhà, dàn sao nam trông vẫn chỉn chu với lớp trang điểm đậm. Nhiều người cho rằng đây là yếu tố giúp họ trông khỏe mạnh và thu hút hơn.
Sự bùng nổ của các "beauty blogger mẫu giáo" được cho ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển thể chất, tinh thần của trẻ em tại đất nước tỷ dân.
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Ca sĩ Ji Min, Baek Hyun, Key... tận dụng nhiều kiểu trang điểm khác nhau làm phương thức thể hiện cá tính của bản thân.