Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng đầm ren mỏng dành cho tiệc thu đông

Không chỉ được yêu thích vào mùa xuân hè, voan ren tiếp tục là chất liệu gợi cảm, quyến rũ được các nhà thiết kế Việt ưu ái.

Nữ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model - Hà Đỗ - thể hiện bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Châu Nhật Nghi. Sản phẩm thời trang dành cho các buổi tiệc được sáng tạo bởi chất liệu ren, voan độc đáo và cá tính. Trong ảnh, chân dài diện đầm bồng bềnh nữ tính.
Nữ người mẫu vốn gắn liền với hình tượng mạnh mẽ bỗng trở nên nhẹ nhàng, duyên dáng nhờ bộ sưu tập voan mỏng manh. Thiết kế tông đen được kết hợp giữa ren kim tuyến và voan trong ăn ý.
Bộ đầm tông trắng sử dụng chất voan lưới mỏng, nhấn nhá họa tiết thêu ở chân váy tinh tế. Bộ cánh mang đến vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn cho người mặc.
Ngoài kiểu dáng, chất liệu vải cũng là chủ điểm được nhà tạo mốt sử dụng trong bộ sưu tập lần này. Tông vàng đồng phối hài hòa ren lưới trắng tạo sức hút quyến rũ và vẻ sang trọng.
Thiết kế mang phong cách hoàng gia làm điểm nhấn bộ sưu tập. Bộ váy gam đỏ được tạo kiểu cầu kỳ ở thân áo, trong khi chân váy vẫn giữ phom bồng bềnh và phối chất liệu sáng tạo.
Chất liệu mỏng manh hòa trộn họa tiết ren ngẫu hứng mang lại vẻ đẹp tinh tế và không kém phần gợi cảm.
Váy dạ hội ren cắt laser tông xanh bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới.
Chân váy xẻ cân đối cũng được thêm thắt phù hợp xu thế đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Hardy Yuen, trang điểm Bonnie Chan.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm