Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng 'đẹp tự nhiên' của giới trẻ

Mỗi ngày bước ra đường phố ở Sài Thành chúng ta bắt gặp không ít những cô gái có vẻ bề ngoài tương tự như nhau: làn da trắng nõn nà, tóc dài bồng bềnh, đôi môi hồng đào, mắt to tròn long lanh...

Đó chính là phong cách làm đẹp "tự nhiên" đang là mốt trong cộng đồng trẻ tại đây. Không thể không thừa nhận rằng họ rất xinh, nhưng đó là nét xinh được "sản xuất hàng loạt".

Nếu đứng riêng lẻ với phong cách “tự nhiên” này thì chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, nếu đứng cùng cả một nhóm bạn cùng kiểu đẹp “tự nhiên” này thì sao?

Vậy mới thấy rằng chỉ đẹp không thôi là chưa đủ. Đẹp nhưng phải nổi bật, phải lạ và phải có phong cách và dấu ấn của chính mình. Thử nhắm mắt và tưởng tượng đến Rihanna - cô ca sĩ da màu nổi tiếng bạn sẽ thấy ngay phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Nghĩ đến Kristin Stewart của Twilight là nghĩ đến phong cách ăn vận giản dị với quần jean, áo thun, giày thể thao như đúng tính cách của cô nàng. Nghĩ đến công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là sẽ hình dung ra một cô nàng của váy xòe, của phong cách thời trang vintage mọi lúc mọi nơi. Điều quan trọng nhất của một cô nàng biết cách làm đẹp đó là tạo ra cho mình một vẻ đẹp riêng.

Công chúa nhạc đồng quê, Taylor Swift, duyên dáng với nét độc đáo của mình.

Thật thích thú khi bắt gặp trên đường phố những cô gái với phong cách street style cực chất, những cô nàng tự tin đi ngược lại với số đông. Họ phối quần áo, phụ kiện với nhau thật chuẩn và đặc biệt là phong cách thể hiện rất rõ cá tính riêng biệt. Họ tự tin chứng minh rằng không phải cứ nữ tính là đi đôi với váy dài tha thướt, không phải cứ nổi loạn là trang phục gắn đầy đinh tán khắp nơi. Họ chứng minh rằng, chẳng có một chuẩn mực nào cả, chẳng có một công thức nào cả ngoài việc hãy là chính mình. Họ chứng mình một qui luật: "Hãy để tôi nhìn thấy phong cách của bạn, tôi sẽ nói bạn là ai". Vẻ bề ngoài của bạn phải nói lên được chính con người của bạn bên trong. Chính vì thế, tìm ra được cá tính của riêng mình là điều quan trọng nhất.

Vân Anh - hot blogger trong cộng đồng trẻ - là một ví dụ điển hình của một bạn gái tự tin và đẹp theo cách của riêng mình. Cũng giống như những cô gái khác, Vân Anh đã có thời gian loay hoay tìm hiểu cá tính của chính mình để tìm ra phong cách phù hợp nhất. Và Vân Anh đã thử tham gia trang Đẹp cá tính cùng Purite để rồi rất bất ngờ khi phát hiện ra những "bí mật" của chính bản thân mình. Từ đó, cô đã nhận ra thế mạnh để tự tin chọn lựa một gu ăn mặc rất riêng, rất nổi bật. Còn bạn thì sao, bạn có muốn lên đường tìm hiểu bản thân mình không? Bạn đẹp nhất khi bạn tin rằng mình đẹp, khi bản hiểu bản thân mình và không bị lẫn vào đám đông.

Khám phá cá tính cùng những hương thơm độc đáo của Purité By Prôvence.

Lần đầu tiên được giới thiệu, sữa tắm Purité By Prôvence mang đến cho bạn mỗi ngày một trải nghiệm với sáu hương hoa thiên nhiên trong bộ sưu tập Body &Soul. Sáu hương hoa thiên nhiên độc đáo thể hiện cá tính và cảm xúc của các bạn gái: từ tính cách lãng mạn - trong sáng, đến tình cảm nồng nàn - yêu thương hay cảm xúc quyến rũ - đam mê. Hãy thử và cảm nhận hương hoa theo cách Purité By Prôvence. Mua ngay hôm nay tại hệ thống siêu thị và các điểm bán lẻ trên toàn quốc hoặc đến thăm trang xã hội “Đẹp cá tính cùng Purite” để khám phá những điều bất ngờ.

Tư liệu: Purité By Prôvence

Di tim ve dep cho rieng minh hinh anh

Đi tìm vẻ đẹp cho riêng mình

0

Đã từ rất lâu, khuôn mẫu của vẻ đẹp đã được khẳng định không phải dựa trên kích thước quần áo, hay dựa trên những hình ảnh phản chiếu trên gương soi của mỗi người. Chính bạn là người tạo ra khuôn mẫu.

Bạn có thể quan tâm