Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng làm đẹp an toàn với son chuẩn Nhật

Nếu bạn thích son nhưng lo ngại thành phần tạo ra nó,thì các sản phẩm “made in Japan” sẽ giúp dẹp bỏ lăn tăn, khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn.

Bên cạnh K-beauty, tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua một thế lực đáng gờm khác tại châu Á - ngành làm đẹp Nhật Bản. J-beauty đã có một vị thế ngầm trong ngành làm đẹp từ lâu, nhưng mãi đến những năm gần đây, Nhật Bản mới tiến sân mạnh mẽ và chiếm trọn cảm tình của phụ nữ Việt.

Không còn giới hạn ở phân khúc cao cấp, các sản phẩm make-up của Nhật nói chung hay cụ thể là son môi nói riêng đã có sự phát triển mới mẻ và đa dạng. Song song đó, mỹ phẩm vẫn giữ các ưu điểm về chất lượng “lành tính”: Thành phần không chứa chì, dầu khoáng nên an toàn cho người dùng.

Yukira anh 1
Son Nhật Bản ngày càng được các tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng.

Dù là một cô nàng thích trang điểm hay không, chắc chắn bạn luôn cần đến một thỏi son cho riêng mình. Vậy nên, điều mà các cô gái quan tâm lúc này là một thỏi son theo xu hướng làm đẹp an toàn và đạt tiêu chuẩn.

Nếu ở độ tuổi học sinh, sinh viên, các cô gái thường quan tâm đến màu son cá tính hay dễ thương, thì phái đẹp văn phòng sẽ đề cao sự tinh tế, thanh lịch… Nhưng chung quy lại, hội chị em vẫn luôn muốn sở hữu một cây son đa năng và đạt chuẩn.

Thấu hiểu được các nhu cầu làm đẹp thiết yếu ấy, xứ sở hoa anh đào mang đến một dòng son mới, tươi trẻ, an toàn và đạt tiêu chuẩn Nhật - Yurika với 5 gam màu đa dạng, dễ lựa chọn, giá thành phù hợp. Sản phẩm không những mang những ưu điểm tuyệt vời của dòng mỹ phẩm Nhật, mà còn cập nhật bảng màu trendy bởi được sản xuất tại Hàn Quốc, một sự kết hợp hoàn hảo, đem lại nhiều cảm hứng trong việc trang điểm.

So với việc biến hóa đa dạng về chủng loại và màu son như xứ sở kim chi hay các nước phương Tây, Nhật Bản lựa chọn lối đi riêng, với nền tảng vững chắc về mặt chất lượng. Dù là sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm, thương hiệu nội địa hay nhập ngoại, mỗi sản phẩm đều đặt tiêu chí chất lượng tốt và giá cả phù hợp lên hàng đầu.

Không chỉ bắt kịp xu hướng làm đẹp an toàn và đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm son môi đến từ Nhật Bản như Yurika còn hỗ trợ tối đa việc giảm thiểu các bước trong khâu chăm sóc da, trang điểm. Cụ thể, thay vì chia son thành nhiều dạng (lì hoặc kem), công nghệ tiên tiến của Nhật đã gộp chung thành một sản phẩm duy nhất, với việc tích hợp ưu điểm của từng dạng.

Trong thời kỳ bùng nổ ngành công nghiệp làm đẹp, phái nữ có nhiều sự cân nhắc hơn khi đưa ra lựa chọn liên quan mật thiết đến sức khỏe. Và việc tìm được giải pháp tốt trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng, các mỹ phẩm đến từ Nhật Bản tiếp tục giữ vững phong độ, khiến người dùng an tâm khi mua hàng.




Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm