Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng tóc búi trên sàn catwalk xuân hè 2016

Tại các sàn diễn thời trang quốc tế và trong nước, kiểu tóc búi cao trở thành xu hướng của hè năm nay khi xuất hiện với nhiều biến thể thanh lịch và tinh tế.

kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 1
Xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York xuân hè, dàn mẫu khoác lên mình bộ sưu tập mới nhất của Monique Lhuillier và kiểu tóc búi cao, gọn, sáng bóng trên đỉnh đầu. Những mẫu tóc này được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế sáng tạo Moroccanoil.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 2
Kiểu tóc búi cao, gọn gàng với độ bóng sang trọng giúp tôn vinh đường nét khuôn mặt. Đặc biệt, phần tóc phía sau gáy được chải gọn gàng, không bị phồng và để lộ các sợi tóc con.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 3
Để đạt được độ hoàn hảo này, các nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng gôm xịt Luminous Hairspray của Moroccanoil, cho hiệu quả tóc mềm, gọn gàng mà không bị cứng sợi tóc. Gôm được xịt hướng từ dưới lên để các sợi tóc vào nếp gọn gàng.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 4
Cũng với kiểu tóc búi, biến thể trong show diễn Countryside của NTK Đỗ Mạnh Cường lại mang nét mềm mại và dịu dàng hơn.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 5
Trong show diễn này, chuyên gia làm tóc quốc tế Violet Sainsbury từ đội ngũ sáng tạo của Moroccanoil cùng ekip đã thực hiện nhiều kiểu tóc búi tinh tế và tự nhiên.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 6
Được thực hiện với các yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn như những show diễn thời trang quốc tế, kiểu tóc búi cao với điểm nhấn là một vài lọn tóc mềm mại buông rủ trước mặt đã mang lại nét hài hoà cho bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 7
Cận cảnh búi tóc bóng đẹp được thực hiện bởi chuyên gia tạo mẫu tóc Violet Sains trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 8
Búi tóc trên đỉnh đầu với phần gáy rất gọn gàng và phần mái rủ tạo nên tổng thể hài hòa, phóng khoáng cho mẫu.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 9
Show diễn xuân hè của Marchesa cũng mang đến xu hướng tóc búi hoàn hảo với độ bóng đẹp mắt. Tóc được rẽ ngôi giữa chân phương mà sang trọng.
kieu toc bui xuan he cua Moroccanoil anh 10
Tóc được búi thấp, tròn trịa với điểm nhấn phụ kiện và phần đuôi tóc chải thẳng, mang lại kết cấu hoàn hảo và hài hòa cho gương mặt người mẫu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm