Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng tóc mới của năm 2015

Nếu những kiểu tóc phá cách mang đậm cá tính được xem là nét chấm phá mới lạ, những kiểu truyền thống dự đoán vẫn được ưa chuộng nhất trong năm 2015.

Sự tinh tế và nét duyên của mái tóc truyền thống với dài, xoăn nhẹ, màu sắc không quá sáng luôn chiếm được ưu thế trong việc lựa chọn mái tóc của bạn gái. Bên cạnh đó, các cô nàng cá tính vẫn tìm được cho mình sự thể hiện đầy cảm hứng qua các màu như bạch kim, vàng chanh...
Kiểu tóc dài kết hợp với xoăn điệu đà sẽ làm bạn nổi bật và tràn đầy sức sống. Với những bạn gái yêu thích sự quyến rũ, xoăn lọn to sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên những bạn gái nào thích phong cách nữ tính, hãy thử một chút xoăn nhẹ ở đuôi, đủ thu hút mọi ánh nhìn khi bạn tung tăng trên phố xuân hay tham dự những buổi tiệc lớn.
Kiểu tóc truyền thống dài, thẳng đem lại nét dịu dàng, yêu kiều và đầy nữ tính. Điều đặc biệt hơn kiểu tóc này ngày càng có nhiều sự biến tấu, mang đến cho bạn nét trẻ trungvà tươi mới. Hãy điểm xuyến phong cách của bạn với xu hướng móc light cá tính để khoác áo mới cho mái tóc trong mùa xuân này.
Nâu đồng vốn được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những cô gái có làn da trắng sáng, đang được yêu thích trong những ngày giáp tết. Đặc biệt THẢO TÂY còn nghiên cứu công nghệ Nano giúp các tinh thể màu siêu nhỏ đến với tất cả các tế bào tóc, tạo nên mái tóc sáng bóng và khắc phục tình trạng bay màu. Bên cạnh đó là sự kết hợp tinh tế với công nghệ phục hồi Collagen sẽ xóa tan mọi hư tổn, bảo vệ tóc trước tác động của hóa chất, tạo nên sự hoàn mỹ đến từng chi tiết cho mái tóc của bạn.

Truy cập www.thaotay.com hoặc hotline 097777 8079 để được tư vấn.

Thao Tay

Tư liệu: THẢO TÂY

Bạn có thể quan tâm