Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng trang điểm với phấn nước

Phấn nước là bí quyết để phái đẹp có lớp nền trong suốt, bóng mịn, ngăn loang mồ hôi.

Làn da bóng mượt trắng sứ của các mỹ nhân Hàn Quốc luôn là ao ước của nhiều bạn gái. Phấn nước chính là lời giải đáp cho vẻ đẹp tự nhiên của các ca sĩ, diễn viên xứ sở kim chi.

Đây là loại mỹ phẩm dạng phấn lỏng, khi phủ lên da sẽ trở thành lớp màng mịn. Phấn nước nổi bật bởi độ trong suốt, rạng rỡ và bóng sáng rất đặc trưng. Một số bạn gái lầm tưởng bóng sáng là lớp dầu nhưng không phải vậy. Phấn nước có chứa thành phần ngăn loang mồ hôi giúp làn da căng bóng tươi trẻ chứ không phải căng bóng dầu.

Làn da bóng mượt là mơ ước của nhiều bạn gái.
Làn da bóng mượt là mơ ước của nhiều bạn gái.

Một trong những dòng sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng hiện nay là phấn nước Mira Culous. Sản phẩm kết hợp 5 tính năng vượt trội dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới như dưỡng ẩm kiềm dầu, kem lót trang điểm, chống nắng SPF 50+, lớp nền mỏng thoáng mồ hôi, phấn phủ sáng da mịn màng. Miếng đệm mút đính kèm cũng có kết cấu đặc biệt giúp tiết chế lượng phấn cần thiết và dễ dàng phủ đều lên da.

Phấn nước MiraCulous mát da, ngăn loang mồ hôi, bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời.

Để Cushion phát huy công dụng làm đẹp, bạn gái nên thoa một lớp dưỡng ẩm cho da. Nếu da có nhiều khuyết điểm hoặc tối màu, hãy dùng kem lót (base) và che khuyết điểm. Sau đó, bạn dùng bông phấn (đính kèm cùng hộp phấn nước Mira Culous) ấn nhẹ vào miếng nệm mút để lấy phấn, tán đều phấn theo chiều cấu tạo da và vỗ nhẹ để phấn mịn đều hơn. Phái đẹp cần lưu ý đóng hộp lại ngay sau mỗi lần lấy để tránh làm khô phấn.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308 - 08 3719 2888 - 08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn

Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm