Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
1.833 kết quả phù hợp
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng
Chiến lược đổi mới sáng tạo các dòng thẻ tín dụng của VIB đại diện cho xu thế thanh toán không tiền mặt hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của công dân số.
Du thuyền Hạ Long hết sạch chỗ
"Chốt sổ trước cả tháng", "chỉ còn ít lựa chọn" là tình trạng của các khách sạn, du thuyền Hạ Long (Quảng Ninh) trong dịp 30/4-1/5 sắp tới.
Đi du lịch ra sao khi lễ 30/4 cả nước nóng đổ lửa?
Không thay đổi nhiệt độ đột ngột, tránh ở ngoài nắng quá lâu, bổ sung nhiều nước, trái cây... là những lưu ý khi đi du lịch mùa nắng nóng.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Hãng tàu cao tốc đi Phú Quốc, Côn Đảo thu hơn trăm tỷ đồng quý I
Sau 2 quý kinh doanh đi lùi, Superdong Kiên Giang phục hồi trở lại với doanh thu thuần đạt 108 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm nay.
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
Đà Lạt đang được tìm kiếm nhiều nhất dịp 30/4
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Mẹo đừng quên khi du lịch mùa cao điểm
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
37 khách không mua sắm bị nhốt lại cửa hàng tại Trung Quốc
Nhóm 37 du khách bị nhốt trong một cửa hàng vì từ chối mua các sản phẩm như nệm và gối. Sự việc này làm dấy lên lo ngại về tình trạng ép buộc du khách mua sắm đang phổ biến.
Tự lái xe đi Nha Trang, Phú Quý vì 'ngán' vé máy bay ngày lễ
Tận dụng các tuyến cao tốc mới, nhiều du khách từ TP.HCM lên kế hoạch du lịch lễ tự túc bằng ôtô riêng để chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Bệnh viện Trung ương Huế khởi công cơ sở mới, hướng tới tầm quốc tế
Sáng 6/4, tại thành phố Huế (tỉnh Thừa THiên Huế), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khởi công Bệnh viện Quốc tế giai đoạn 2 thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.