Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
2.130 kết quả phù hợp
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Nhiều thanh thiếu niên Mỹ tham gia trào lưu #deviouslicks nhằm nổi loạn, gây rối khi trở lại trường học sau một năm học online vì dịch bệnh.
Khi có người thân mắc Covid-19 được điều trị tại nhà, cha mẹ cần chú ý để bảo vệ con khỏi lây nhiễm nCoV.
Dịch bệnh khiến thu nhập bị ảnh hưởng trong khi hóa đơn vẫn phải đóng, lương thực cần dự trữ. Ví trả sau trên MoMo giúp nhiều người bớt lo âu với dịch vụ “Dùng trước - Trả sau”.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Truyền thông Trung Quốc kêu gọi những người trẻ tuổi nên cảnh giác với nơi "đào tạo nghệ sĩ". Phần lớn đó chỉ là công ty ma lợi dụng giới trẻ nhẹ dạ để thu lợi bất chính.
Sau khi Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc ra thông báo bài trừ hình tượng nữ tính, nhiều nam nghệ sĩ gặp khủng hoảng nghiêm trọng.
Giới chức Trung Quốc ra lệnh cấm các sao nam có phong cách nữ tính, ẻo lả. Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ bị điểm tên vì đi ngược giá trị truyền thống.
Body profile, những bức ảnh đại diện trên mạng xã hội chỉ tập trung khoe cơ thể thay vì khuôn mặt, trở thành xu hướng, khiến người trẻ Hàn Quốc đổ xô đến phòng gym.
Sở hữu smartphone 5G sớm, giới trẻ trở thành những người đầu tiên tiếp cận những trải nghiệm di động chưa từng có.
Đánh mất vị thế độc tôn, giờ đây Lý Tử Thất loay hoay tìm cách thương mại hóa hình ảnh và cố gắng bán mọi thứ dưới cái tên “tiên nữ đồng quê”.
Từ một môn thể thao dành cho nhà giàu, golf dần phổ biến trong giới trẻ Hàn Quốc, trở thành xu hướng trên mạng xã hội.
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
G-Dragon, Jennie, Lisa... là những cái tên nổi bật trong làng thời trang nhờ gu ăn mặc sành điệu, thường xuyên tạo ra xu hướng.
Nhà thiết kế gợi nhớ hình ảnh quyến rũ của mình khi còn làm ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girls.
Bằng cách chuẩn bị tác phẩm mới và nhập ngũ sớm, nhiều sao nam Hàn Quốc thành công duy trì sự nghiệp trong khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Đứng trước nhiều thách thức khi đợt dịch lần thứ tư kéo dài, nhiều đơn vị xuất bản phải chuyển đổi từ cách giới thiệu sách truyền thống sang hình thức mới mẻ, hiện đại hơn.