I-Megane phân phối nhiều gọng kính chất lượng Nhật Bản
Với đa dạng thương hiệu gọng kính và tròng kính cao cấp Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống I-Megane hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm.
2.104 kết quả phù hợp
I-Megane phân phối nhiều gọng kính chất lượng Nhật Bản
Với đa dạng thương hiệu gọng kính và tròng kính cao cấp Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống I-Megane hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm.
Nơi lưu trú cho du khách sành điệu tại TP.HCM mùa cuối năm
Sở hữu không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhờ phong cách thiết kế miền nhiệt đới lãng mạn, khách sạn độc đáo ở quận 1, TP.HCM trở thành điểm lưu trú của nhiều du khách sành điệu.
Động lực thúc đẩy bất động sản cao cấp phát triển
Thu nhập tốt và tiếp cận lối sống hiện đại, giới trẻ thành đạt có xu hướng dịch chuyển về các đô thị sinh thái thông minh liền kề thành phố để tìm không gian sống xanh, chất lượng.
Giới trẻ rộ mốt mặc áo phao khổng lồ giống Gigi Hadid, Kendall Jenner
Tạp chí ELLE UK từng đăng tải hình ảnh Kendall Jenner, Gigi Hadid diện những mẫu áo khoác khổng lồ bắt nguồn từ xu hướng thời trang năm 2014.
3 không gian chill nhẹ cuối tuần thu hút giới trẻ Sài thành
Khám phá những quán bar thư giãn độc đáo với đồ uống cocktail hấp dẫn đang là xu hướng của giới trẻ tại TP.HCM. Dưới đây là 3 gợi ý dành cho bạn.
Những cô gái độc thân thuê bạn trai ảo để tâm sự ở Trung Quốc
Tại Trung Quốc đang rộ lên xu hướng những cô gái độc thân trả tiền để có bạn trai ảo. Mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tâm sự, không có tình dục.
Đám cưới trẻ và những phong trào mang đậm dấu ấn cá nhân
Nhiều bạn trẻ đã tạo nên dấu ấn bằng những đám cưới mang đậm chất riêng như tổ chức trên không trung hay dàn bê tráp diện đồ màu sắc.
Chỉ bán quần áo tối giản, vì sao Uniqlo của người Nhật vẫn đắt hàng
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
3 quán bia thủ công hút khách ở TP.HCM
Bia thủ công (hay craft beer) đang là xu hướng thu hút giới trẻ thưởng thức. Những điểm phục vụ hương vị bia độc đáo này dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị giữa lòng TP.HCM.
Giới trẻ thế giới rộ mốt ăn mặc, để tóc giống thời cha mẹ
Mốt ăn mặc, trang điểm từ những năm 2000 hay được lấy từ loạt phim kinh điển bỗng nhiên được giới trẻ yêu thích trở lại.
IU và loạt sao Hàn đổi kiểu tóc khiến giới trẻ đua nhau làm theo
Không chỉ tạo xu hướng thời trang, các thần tượng Hàn Quốc còn biến một số kiểu tóc trở nên phổ biến, thành mốt trong giới trẻ.
Cao Dĩ Tường đột tử vì đau tim - căn bệnh ngày càng trẻ hóa
Thông báo chính thức từ Đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc) - đơn vị tổ chức chương trình truyền hình Chase Me - cho hay Cao Dĩ Tường đột tử do một cơn đau tim.
Vẻ gợi cảm của tay trống nổi tiếng từng là người mẫu 18+
A Yeon là cái tên nổi bật trên mạng xã hội nhờ khả năng chơi trống cự phách và vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Cô được xem là một trong những tay trống quyến rũ nhất châu Á.
Sắp thêm cách chơi, sản phẩm mới của Vietlott có gì hút người mua?
Sự có mặt của Keno và việc bổ sung cách chơi “lớn nhỏ, chẵn lẻ” những tháng cuối năm được Vietlott dự đoán tiếp đà tăng trưởng cho các sản phẩm xổ số tự chọn của hãng.
Dora Fani - thương hiệu thời trang của startup 9X
Sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, thương hiệu thời trang nữ Dora Fani của startup 9X ngày càng được giới trẻ yêu thích.
Sự kiện EDM đổ bộ Đà Nẵng, thu hút hơn 3.000 khán giả yêu nhạc
Sau vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên diễn ra tại TP.HCM, Yamaha Road To Ravolution - DJ Batte (đấu trường DJ) đã đổ bộ Đà Nẵng ngày 23/11, thu hút hơn 3.000 khán giả.
Vợ Justin Bieber là nữ hoàng dạo phố với đồ tập gym
Dạo phố với nhiều trang phục tập gym, Hailey Bieber biến đường phố thành sàn catwalk riêng.
Nhà giàu Trung Quốc không thiết ngon, chỉ cần check-in món ăn đẹp mắt
Những người giàu có Trung Quốc hiện nay không còn hứng thú với việc thưởng thức mùi vị món ăn mà chỉ cần đĩa được trình bày đẹp để check-in trên Instagram.
Thương hiệu trang sức Việt thành công nhờ 'bắt trend' giới trẻ
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.
Chi hàng trăm nghìn USD học cách tạo dáng, cầm nĩa và cưỡi ngựa
Theo South China Morning Post, giới nhà giàu Trung Quốc sẵn sàng chi bộn tiền để học các nghi thức của quý tộc phương Tây.