Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
948 kết quả phù hợp
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Giống xu hướng "da thủy tinh" của Hàn Quốc, Hollywood thích sự căng mọng, giữ ẩm và tươi sáng.
Xu hướng làm đẹp thay đổi chóng mặt khi những người mẫu ngoại cỡ đang trở thành hình mẫu mới được phái nữ ở Mỹ ưa chuộng.
Đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần V, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Vùng da mắt cần được chăm sóc từ sớm để đạt hiệu quả ngừa lão hóa tốt. Một sản phẩm kem mắt chất lượng sẽ mang lại vẻ tươi trẻ cho phái đẹp.
Với kiểu trang điểm mắt mèo, đánh má hồng đậm, Song Ji A được giới trẻ Hàn cho là giống Jennie của BlackPink.
Sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2022 là dấu ấn trên hành trình phát triển, vươn ra thị trường quốc tế của thương hiệu Top White.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Các tiệm nhuộm da ở đất nước tỷ dân đang nắm lấy thời cơ dịch vụ này bùng nổ, quan điểm về cái đẹp của giới trẻ cũng thay đổi.
Kiểu trang điểm tự nhiên nhất có thể ngày càng trở nên thịnh hành, được các ngôi sao đặc biệt yêu thích.
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Các diễn viên nữ trong "Đông cung" được chỉnh da trắng đến mức phát sáng. Ngay cả Tư Cầm Cao Oa - người sinh năm 1950 - cũng bị cà mặt đến mất nếp nhăn tuổi tác.
Nhiều trào lưu làm đẹp lan truyền trên TikTok như làm mặt nạ thủ công, chế kem chống nắng hay tự lăn kim đều ẩn chứa nhiều nguy hiểm.
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Với những kiểu thiết kế độc đáo, mẫu váy áo đan dây đều phù hợp với mọi phong cách, nhằm tôn lên đường nét cơ thể săn chắc.
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.