Nhà giàu TQ vung tiền vào túi xách, đồ hiệu vì không đi du lịch được
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
1.016 kết quả phù hợp
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Ứng dụng mua sắm tương tác bằng giọng nói trên FPT Play Box có tên Shopping TV. Cùng nhiều ưu đãi trực tiếp hấp dẫn, ứng dụng hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các gia đình.
Porsche, BMW, Lamborghini - các hãng xe sang hàng đầu thế giới chứng kiến doanh số bán ra tăng cao ở Hàn Quốc đúng vào lúc dịch bệnh hoành hành tại nhiều nơi và cả xứ kim chi.
Câu thành ngữ “tham thì thâm” gần như đúng với trường hợp của Neymar vào lúc này. Thay vì bòn thêm hàng chục triệu euro từ Barca, anh phải mất thêm tiền sau phán quyết của toà án.
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), nhiều ngân hàng và đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán tung khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chi tiêu qua các phương thức mới.
Ngày trước, nhắc đến Barcelona là nhắc đến những người Brazil. Giờ thì những vũ điệu samba đã mờ dần ở Camp Nou, sau những thương vụ thất bại cùng biến cố nơi hậu trường.
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.
Nghiên cứu của Bain & Company khẳng định người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ tiếp tục mua hàng trực tuyến ngay cả sau khi dịch Covid-19 kết thúc.
Sau dịch Covid-19, một số kem dưỡng, chăm sóc da tại nhà được tìm mua. Vậy sản phẩm nào bị “ra rìa”? Đó chính là son môi.
Nổi tiếng với phong cách sống tối giản và luôn hướng đến môi trường, Giang Ơi cùng Helly Tống đã có những chia sẻ về thời trang bền vững.
Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Doanh thu hợp nhất quý I của Masan Group tăng trưởng 116,1% so với cùng kỳ, đạt 17.632 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu mảng bán lẻ VinCommerce tăng trưởng mạnh nhất với 40%.
Nhờ đầu tư mạnh vào các kênh online, doanh số bán sách qua mạng của Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng khi mùa hè sắp đến, MediaMart tung ra chương trình giảm giá đến 50% các sản phẩm điện máy trên toàn quốc.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế, Covid 19 đang làm thay đổi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước.
Chuyên gia cho rằng chợ truyền thống bán động vật sống tạo điều kiện thuận lợi cho virus lây lan từ động vật sang người, do các khu vực khá gần nhau và thường mất vệ sinh.
Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều người chọn mua sắm online để thực hiện đúng chủ trương "ở nhà là yêu nước" mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.