Dân đô thị tìm niềm vui với cây xanh những ngày TP.HCM giãn cách
Lượng người chơi cây, trồng cây trong nhà ở TP.HCM tăng mạnh. Họ không ngại chi số tiền lớn cho thú vui "xanh lá" từ các đợt giãn cách xã hội để "xa lánh" Covid-19.
73 kết quả phù hợp
Lượng người chơi cây, trồng cây trong nhà ở TP.HCM tăng mạnh. Họ không ngại chi số tiền lớn cho thú vui "xanh lá" từ các đợt giãn cách xã hội để "xa lánh" Covid-19.
Việc trồng cây, làm vườn tại nhà trở thành một trong những xu hướng tích cực trong mùa dịch Covid-19. “Mảng xanh” trong nhà giúp cuộc sống vui khỏe, môi trường lành mạnh hơn.
Dàn người mẫu Việt cho biết họ phải thay đổi các kế hoạch công việc vì dịch Covid-19.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều hiệu sách sụt giảm doanh số, trong khi mảng sách trực tuyến tăng trưởng 200%.
Thương hiệu NTII mong muốn giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn với những trang phục có thiết kế hiện đại, phù hợp xu hướng.
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Bất chấp nguy hiểm đại dịch, nhiều người Mỹ sẵn sàng đặt nhu cầu tình cảm và thể xác lên trước những lo ngại về an toàn sức khỏe.
Năm 2020 khép lại, đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế lẫn từng cá nhân. Dù vậy, điều này có thể không làm giảm sức mua của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Nghệ sĩ Trung Quốc liên tục vướng nghi vấn bán hàng nhái trên sóng livestream. Điều này khiến các nhà chức trách quyết định siết chặt hoạt động.
Vì đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà bán lẻ ở Mỹ chuyển sang kinh doanh qua các kênh livestream và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng.
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Hiện tại, tỷ lệ tự sát tại Nhật Bản gia tăng dù kiến thức về sức khỏe tâm thần được phổ cập. Thực trạng này thêm phần khốc liệt trong ngành giải trí vì những phép tắc cổ hủ.
Với lợi thế vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, Phuc Dat Tower thu hút cả người có nhu cầu an cư lẫn nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ tại cửa ngõ phía đông TP.HCM.
Dịch bệnh khiến nhiều người cảm thấy cô đơn vì không thể hẹn hò như bình thường. Một số sẵn sàng chấp nhận rủi ro lây nhiễm để qua đêm với người lạ.
Tiếp nối sự thành công của các chuyến bay không điểm đến gây sốt của nhiều hãng hàng không, đảo quốc sư tử cho ra mắt những chuyến du ngoạn "vô định" cao cấp trên biển.
Mặc dù Australia thành công với những “chuyến bay không điểm đến”, ngành hàng không New Zealand không hành động tương tự sau tai nạn thảm khốc năm 1979.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Đại dịch Covid-19 đã khiến thị trường smartphone thay đổi, và các nhà sản xuất chắc chắn không thích điều đó.