Xu hướng bỏ phố ra đảo sống hoang dã, lặn biển, bắt cá
Thay vì đi du lịch ngắn ngày, Xuân Định, Hà Phạm, Thu Quỳnh chọn lưu trú lâu dài trên đảo để trải nghiệm cuộc sống. Đây là xu hướng mới của nhiều người trẻ sau bỏ phố về rừng.
2.810 kết quả phù hợp
Thay vì đi du lịch ngắn ngày, Xuân Định, Hà Phạm, Thu Quỳnh chọn lưu trú lâu dài trên đảo để trải nghiệm cuộc sống. Đây là xu hướng mới của nhiều người trẻ sau bỏ phố về rừng.
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
10 năm dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật ở Việt Nam, Ultra V Lift để lại ấn tượng tại hội nghị với chủ đề “Sự kết hợp giữa nâng cơ bằng chỉ với tăng thể tích bằng bột chỉ".
Seo Rina khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng săn chắc, cơ bụng rõ ở tuổi 30.
Phương Vy (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) học yoga bay hơn một năm qua. Cô chi 4 triệu đồng cho 12 buổi riêng với huấn luyện viên người Ấn Độ trong một tháng, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.
Chủ động chăm sóc sức khoẻ và giải toả căng thẳng, nhiều người có xu hướng lựa chọn các chuyến du lịch chữa lành tâm hồn và thể chất. Ấn Độ là nơi phù hợp để thực hiện điều đó.
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Những năm gần đây dòng sách tranh thuần Việt đang được đầu tư và trở thành xu hướng của xã hội.
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Bộ ảnh của Muntaka Chasant cho thấy tác động kinh khủng của thời trang nhanh với môi trường ở châu Phi.
Crazyteen là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn mua sắm trang phục online. Ngày càng nhiều người tìm đến Crazyteen như một nơi định hình phong cách cho mình.
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation dự kiến phát triển dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng B Kia Seltos được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế nội/ngoại thất.
Để thâm nhập vào thị trường Đức, Uber đã có chiến lược bài bản khi kết thân với truyền thông qua một tờ báo lớn của nước này và tận dụng các cơ hội đầu tư.
Các nhà sử dụng lao động ở Mỹ vẫn đang chia rẽ về quan điểm đối diện như thế nào với thực trạng mới khi chỉ có 30% nhân viên tới văn phòng trong ngày thứ sáu.
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% giá vé xem V.League 2022 khi đặt mua trên ứng dụng ví VNPAY.