Dấu chấm hết của văn hóa 'làm việc đến chết' ở Trung Quốc
"Tắt đèn, về nhà" là xu hướng mới được hưởng ứng tại các văn phòng khắp Trung Quốc, trong đó nhân viên được yêu cầu tan làm đúng giờ và ngừng tăng ca đến nửa đêm.
2.725 kết quả phù hợp
Dấu chấm hết của văn hóa 'làm việc đến chết' ở Trung Quốc
"Tắt đèn, về nhà" là xu hướng mới được hưởng ứng tại các văn phòng khắp Trung Quốc, trong đó nhân viên được yêu cầu tan làm đúng giờ và ngừng tăng ca đến nửa đêm.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Vì sao nhóm người trên 25 tuổi chật vật với thị trường lao động?
Theo tác giả Michelle R.Weise, các mô hình giáo dục và tài trợ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người học trên 25 tuổi. Vì thiếu sự đào tạo lại, họ khó nắm bắt xu hướng mới.
Viktor Lê, niềm hy vọng phá dớp thất bại Việt kiều
Sau hàng loạt trường hợp bị thải hồi, Viktor Lê đang được kỳ vọng trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên có vị trí chính thức ở các lứa tuyển trẻ Việt Nam trong năm nay.
Các chàng trai 6 múi kiếm tiền với nghề bế khách leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" bùng nổ ở Trung Quốc, giúp người leo núi Thái Sơn (tỉnh Sơn Đông) dễ thở hơn. Với thu nhập hấp dẫn, nghề này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Cơ hội chưa từng có để Việt Nam dẫn dắt ngành AI, bán dẫn
AI và bán dẫn, hai lĩnh vực công nghệ quan trọng nhất hiện tại, có những điểm giao thoa và Việt Nam đang là quốc gia có thể nắm bắt cơ hội.
Vì sao tuổi trung bình của nhân sự IT Việt chỉ chớm 30?
Báo cáo cho thấy độ tuổi trung bình của nhân sự IT Việt Nam là 30,8, thấp hơn nhiều ngành khác, phản ánh tính cạnh tranh khốc liệt và tốc độ đổi mới nhanh của lĩnh vực này.
'Quỷ nhập tràng' sử dụng AI, nghệ sĩ Việt bị cướp việc làm?
Việc ê-kíp sản xuất "Quỷ nhập tràng" sử dụng AI để thực hiện nhạc phim đã dấy lên tranh luận và lo ngại liệu tới đây nhạc sĩ, ca sĩ Việt có mất việc làm.
'Tiền tự sinh lời' - xu hướng toàn cầu đang bùng nổ ở Việt Nam
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
Thận trọng khi nghe quảng cáo như các vụ của 'chiến thần livestream'
Dù viên uống rau củ mang lại một số lợi ích, chúng không thể thay thế hoàn toàn việc ăn rau củ tươi.
‘Cá mập’ toàn cầu đua nhau tích trữ vàng
Nhu cầu vàng của các ngân hàng trung ương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tổng dự trữ vàng toàn cầu tiếp tục tăng thêm trong tháng đầu tiên của năm.
Động lực mới đưa thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sắp bước vào giai đoạn mới, phát triển bền vững hơn và đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế.
'Beauty Fair' - đại tiệc sắc đẹp sắp đổ bộ 'đảo tỷ phú' Vũ Yên
Tọa độ ăn chơi 8/3 hấp dẫn nhất đất cảng Hải Phòng đang gọi tên Vinhomes Royal Island (đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên).
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Thành thạc sĩ vẫn khó xin việc ở Mỹ
Dữ liệu chỉ ra rằng nhân sự có bằng cấp cao ở Mỹ ngày càng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Thời gian thất nghiệp của họ có thể bị kéo dài.
Trào lưu tiêm botox vào bàn chân
Không chỉ dừng lại ở công dụng xóa nếp nhăn hay làm thon gọn khuôn mặt, tại Anh, botox giờ đây còn được tiêm vào bàn chân để giúp giảm đau khi mang giày cao gót.
Màn catwalk táo bạo của dàn người mẫu lộ nửa vòng 3
Bộ sưu tập Thu/Đông 2025 của thương hiệu Diesel bao gồm những chiếc quần jeans cạp trễ, để lộ nửa vòng 3 của người mẫu, tạo ra những luồng ý kiến trái chiều.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.