Lần đầu tiên iPhone 14 Pro Max tím rẻ hơn các màu sắc khác
Nhờ lượng hàng lớn bổ sung cho thị trường trong giai đoạn đầu tháng 1 cùng chính sách phân phối mới, iPhone 14 Pro Max màu tím đang giảm giá mạnh tại Việt Nam.
1.609 kết quả phù hợp
Lần đầu tiên iPhone 14 Pro Max tím rẻ hơn các màu sắc khác
Nhờ lượng hàng lớn bổ sung cho thị trường trong giai đoạn đầu tháng 1 cùng chính sách phân phối mới, iPhone 14 Pro Max màu tím đang giảm giá mạnh tại Việt Nam.
Nội thất chiết trung, 1970 và những xu hướng sẽ hot trong 2023
Theo các nhà thiết kế, đồ nội thất có đường cong và chất liệu thân thiện với môi trường sẽ chiếm ưu thế trong năm 2023.
Là nơi cập nhật các xu hướng, gặp gỡ tác giả, mua bán bản quyền, các hội chợ, lễ hội sách trở thành điểm đến không thể bỏ qua với người làm việc trong ngành công nghiệp xuất bản.
Các thiên đường du lịch châu Á 'lấy đà' trước giờ Trung Quốc mở cửa
Các nước châu Á đang chuẩn bị kế hoạch chào đón lượng lớn khách du lịch Trung Quốc quay trở lại, sau thông báo nước này sẽ dỡ bỏ biện pháp cách ly người nhập cảnh từ ngày 8/1/2023.
Phủ bóng thủy tinh Capco được người dùng ôtô ưa chuộng
Đa dạng dịch vụ làm đẹp ngoại thất và phủ bóng ôtô trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng Việt “đau đầu” với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, lợi ích lâu dài.
Chi hơn 100 triệu đồng mua một chậu lan chưng Tết sớm
Khác với mọi năm, năm nay một số doanh nghiệp và người tiêu dùng đã chi lớn để trang trí văn phòng, nhà cửa ngay từ Tết Dương lịch.
Điểm hẹn của người giàu Trung Quốc
Theo các nhà môi giới bất động sản, ngày càng có nhiều người Trung Quốc giàu có quan tâm đến việc chuyển đến sống tại Nhật Bản trong thời gian gần đây.
Tuyển Việt Nam đã đủ tầm để kiểm soát Malaysia?
Chiến thắng trước Lào với những con người tốt nhất trong tay phần nào đã cho thấy một đội tuyển Việt Nam sẵn sàng chơi áp đặt tại AFF Cup 2022.
Giá MacBook Air M1 tại Việt Nam đang rẻ nhất thế giới
MacBook Air M1 đang ghi nhận mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt tại các chuỗi bán lẻ Việt Nam khi các đại lý đua nhau giảm giá.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Nghề tư vấn mới giúp người Hàn Quốc dễ tìm việc làm
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
10 cuốn sách về kinh doanh đáng chú ý
“Nguyên lý Marketing”, “Ai nói voi không thể khiêu vũ”, “Giải mã doanh nhân”, “Nhỏ là đẹp”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
Fansign độc quyền của MONO đồng hành cùng Cotton On
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Tencent, SoftBank tìm cách thoái vốn khỏi loạt công ty công nghệ
Trước những cú sốc trên thị trường chứng khoán, giới đầu tư tổ chức đang tìm cách thoái bớt cổ phần khỏi những gã khổng lồ công nghệ châu Á sau nhiều năm nắm giữ.
Người đẹp Nhật Bản đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới
Tối 10/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới diễn ra tại Vĩnh Phúc. Hanawa Erian - người đẹp Nhật Bản - giành ngôi vị cao nhất.
Chỉ tiêu dành riêng cho phụ nữ của đại học Nhật Bản gây tranh cãi
Viện Công nghệ Tokyo tăng chỉ tiêu tuyển sinh đặc biệt cho nữ sinh trong bối cảnh phụ nữ vẫn chịu nhiều thành kiến trong các ngành khoa học và công nghệ tại Nhật Bản.
Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục rơi thêm vài trăm đồng trong phiên đầu tuần này, trong khi đó, giá USD tự do đã tăng trở lại.
Sách yêu thích của các doanh nhân
"Principles for Dealing with the Changing World Order", "Embrace the Work, Love Your Career", "Leadership and Self-Deception"... là một số cuốn sách hữu ích cho các doanh nhân.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.